original
stringlengths
1
906
norm
stringlengths
3
1.93k
final
stringlengths
4
972
Bị căn bệnh ung thư bàng quang khiến tính mạng của anh Luân lâm vào tình thế nguy kịch. Được bạn đọc báo Dân trí hỗ trợ số tiền hơn 100 triệu đồng, anh như người chết đuối vớ được cọc.
bị căn bệnh ung thư bàng quang khiến tính mạng của anh luân lâm vào tình thế nguy kịch . được bạn đọc báo dân trí hỗ trợ số tiền hơn một trăm triệu đồng , anh như người chết đuối vớ được cọc ..
Bị căn bệnh ung thư bàng quang khiến tính mạng của anh Luân lâm vào tình thế nguy kịch. Được bạn đọc báo Dân trí hỗ trợ số tiền hơn một trăm triệu đồng, anh như người chết đuối vớ được cọc.
Với tiến độ xây dựng nhanh, tòa căn hộ cuối cùng tại dự án Rose Town dự kiến sẽ cất nóc trong tháng 12.
với tiến độ xây dựng nhanh , tòa căn hộ cuối cùng tại dự án rose town dự kiến sẽ cất nóc trong tháng mười hai ..
Với tiến độ xây dựng nhanh, tòa căn hộ cuối cùng tại dự án Rose Town dự kiến sẽ cất nóc trong tháng mười hai.
Trong trận bán kết hạng ruồi (48 - 52kg) nam môn boxing, võ sĩ người Nhật Bản từng gây tranh cãi là Ryomei Tanaka lại một lần nữa bị đối phương áp đảo. Lần này anh bị xử thua.
trong trận bán kết hạng ruồi bốn mươi tám năm mươi hai kí lô gam nam môn boxing , võ sĩ người nhật bản từng gây tranh cãi là ryomei tanaka lại một lần nữa bị đối phương áp đảo . lần này anh bị xử thua ..
Trong trận bán kết hạng ruồi bốn mươi tám đến năm mươi hai kilôgam nam môn boxing, võ sĩ người Nhật Bản từng gây tranh cãi là Ryomei Tanaka lại một lần nữa bị đối phương áp đảo. Lần này anh bị xử thua.
Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thủy, người có trên 30 năm nghiên cứu giao thông đô thị ở Việt Nam, đề xuất xem xét “xóa sổ” hết xe khách giường nằm 2 tầng ra khỏi hệ thống vận tải hành khách hiện nay bởi loại xe này có nguy cơ tai nạn rất cao.
tiến sĩ nguyễn xuân thủy , người có trên ba mươi năm nghiên cứu giao thông đô thị ở việt nam , đề xuất xem xét xóa sổ hết xe khách giường nằm hai tầng ra khỏi hệ thống vận tải hành khách hiện nay bởi loại xe này có nguy cơ tai nạn rất cao ..
Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thủy, người có trên một nghìn năm nghiên cứu giao thông đô thị ở Việt Nam, đề xuất xem xét “xóa sổ” hết xe khách giường nằm hai tầng ra khỏi hệ thống vận tải hành khách hiện nay bởi loại xe này có nguy cơ tai nạn rất cao.
Sau 14 năm cưới nhau, đây là lần đầu tiên chị Lâu về ăn Tết ở quê chồng. Trên "chuyến bay không đồng" từ TPHCM về Thanh Hóa, nữ công nhân không khỏi xúc động.
sau mười bốn năm cưới nhau , đây là lần đầu tiên chị lâu về ăn tết ở quê chồng . trên chuyến bay không đồng từ thành phố hồ chí minh về thanh hóa , nữ công nhân không khỏi xúc động ..
Sau mười bốn năm cưới nhau, đây là lần đầu tiên chị Lâu về ăn Tết ở quê chồng. Trên chuyến bay không đồng từ Thành phố Hồ Chí Minh về Thanh Hóa, nữ công nhân không khỏi xúc động.
Học bổng Panasonic 2023 vừa khởi động, đánh dấu kỷ niệm 20 năm chương trình thúc đẩy giáo dục và chất lượng nhân sự tại Việt Nam.
học bổng panasonic hai nghìn không trăm hai mươi ba vừa khởi động , đánh dấu kỷ niệm hai mươi năm chương trình thúc đẩy giáo dục và chất lượng nhân sự tại việt nam ..
Học bổng Panasonic một nghìn không trăm hai mươi ba vừa khởi động, đánh dấu kỷ niệm hai mươi năm chương trình thúc đẩy giáo dục và chất lượng nhân sự tại Việt Nam.
Ghi nhận tại Thiên Đường Bảo Sơn, suất cơm sườn 120.000 đồng có một miếng sườn to, ba loại rau củ, nước canh và một cốc nước ngọt tặng kèm.
ghi nhận tại thiên đường bảo sơn , suất cơm sườn một trăm hai mươi nghìn đồng có một miếng sườn to , ba loại rau củ , nước canh và một cốc nước ngọt tặng kèm ..
Ghi nhận tại thiên đường bảo sơn, suất cơm sườn một nghìn hai mươi nghìn đồng có một miếng sườn to, ba loại rau củ, nước canh và một cốc nước ngọt tặng kèm.
Christian Pulisic đã giúp tuyển Mỹ giành quyền vào vòng 16 đội với bàn thắng quan trọng trong hiệp một vào lưới Iran, nhưng anh sớm phải rời sân và nhập viện cấp cứu.
christian pulisic đã giúp tuyển mỹ giành quyền vào vòng mười sáu đội với bàn thắng quan trọng trong hiệp một vào lưới iran , nhưng anh sớm phải rời sân và nhập viện cấp cứu ..
Christian Pulisic đã giúp tuyển Mỹ giành quyền vào vòng mười sáu đội với bàn thắng quan trọng trong hiệp một vào lưới Iran, nhưng anh sớm phải rời sân và nhập viện cấp cứu.
Sau những phản ánh trên báo chí và mạng xã hội về tình trạng xe máy thường xuyên đi lên đường Vành đai 2 ở Hà Nội, lực lượng chức năng đã vào cuộc xử lý, khiến các tài xế ô tô nhiệt liệt tán thưởng.
sau những phản ánh trên báo chí và mạng xã hội về tình trạng xe máy thường xuyên đi lên đường vành đai hai ở hà nội , lực lượng chức năng đã vào cuộc xử lý , khiến các tài xế ô tô nhiệt liệt tán thưởng ..
Sau những phản ánh trên báo chí và mạng xã hội về tình trạng xe máy thường xuyên đi lên đường vành đai hai ở Hà Nội, lực lượng chức năng đã vào cuộc xử lý, khiến các tài xế ô tô nhiệt liệt tán thưởng.
Sáng 23/4, Hội nghị Thường vụ T.Ư Đoàn lần thứ sáu, khóa X tiếp tục thảo luận về các giải pháp phát triển tài năng trẻ cũng như tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ những tháng đầu năm Thanh niên tình nguyện 2014.
sáng hai mươi ba tháng bốn , hội nghị thường vụ t . ư đoàn lần thứ sáu , khóa mười tiếp tục thảo luận về các giải pháp phát triển tài năng trẻ cũng như tổng kết , đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ những tháng đầu năm thanh niên tình nguyện hai nghìn không trăm mười bốn ..
Sáng hai mươi ba tháng bốn, Hội nghị Thường vụ T.Ư Đoàn lần thứ sáu, khóa mười tiếp tục thảo luận về các giải pháp phát triển tài năng trẻ cũng như tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ những tháng đầu năm thanh niên tình nguyện một nghìn bốn.
Ít ai biết rằng, Quách Thu Phương từng bị trầm cảm sau sinh và rời xa phim ảnh hơn 10 năm. Nhưng khi trở lại chị đã "lợi hại hơn xưa".
ít ai biết rằng , quách thu phương từng bị trầm cảm sau sinh và rời xa phim ảnh hơn mười năm . nhưng khi trở lại chị đã lợi hại hơn xưa ..
Ít ai biết rằng, Quách Thu Phương từng bị trầm cảm sau sinh và rời xa phim ảnh hơn mười năm. Nhưng khi trở lại chị đã lợi hại hơn xưa.
Bé Quyên - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 - gây chú ý khi đảm nhận vị trí mở màn bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Linh Thư.
bé quyên top mười hoa hậu việt nam hai nghìn không trăm hai mươi hai gây chú ý khi đảm nhận vị trí mở màn bộ sưu tập của nhà thiết kế hà linh thư ..
Bé Quyên - top mười hoa hậu Việt Nam hai nghìn hai mươi hai gây chú ý khi đảm nhận vị trí mở màn bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Linh Thư.
Kiểu áo này đang là xu hướng thịnh hành ở mùa thời trang Thu - Đông 2023.
kiểu áo này đang là xu hướng thịnh hành ở mùa thời trang thu đông hai nghìn không trăm hai mươi ba ..
Kiểu áo này đang là xu hướng thịnh hành ở mùa thời trang thu đông hai nghìn không trăm hai mươi ba.
TS Trần Công Trục - nguyên Trưởng ban Biên giới Chính phủ cho rằng, cho dù đơn kiện của ngư dân ta có thể không đạt kết quả như mong muốn nhưng vẫn nên được ủng hộ, trân trọng...<br><a href='http://dantri.com.vn/xa-hoi/bo-ngoai-giao-phan-hoi-ve-vu-kien-tau-trung-quoc-dam-chim-tau-ca-viet-nam-951108.htm'><b>&nbsp;>>&nbsp;Bộ Ngoại giao phản hồi về vụ kiện tàu Trung Quốc đâm chìm tàu cá Việt Nam</b></a>
tiến sĩ trần công trục nguyên trưởng ban biên giới chính phủ cho rằng , cho dù đơn kiện của ngư dân ta có thể không đạt kết quả như mong muốn nhưng vẫn nên được ủng hộ , trân trọng nhỏ hơn br lớn hơn nhỏ hơn a href bằng hát tê tê pê xuyệt xuyệt dê a nờ tê rờ i chấm com chấm vê nờ xuyệt ích a hát o i xuyệt bê o nờ giê o a i giê i a o pê hát a nờ hát o i vê e vê u ca i e nờ tê a u tê rờ u nờ giê quy u o xê dê a mờ xê hát i mờ tê a u xê a vê i e tê nờ a mờ chín năm một một không tám chấm hát tê mờ lớn hơn nhỏ hơn bê lớn hơn và nờ bê ét pê lớn hơn lớn hơn và nờ bê ét pê bê ngoại giao phản hồi về vụ kiện tàu trung quốc đâm chìm tàu cá việt nam nhỏ hơn , b lớn hơn nhỏ hơn , a lớn hơn.
Tiến sĩ Trần Công Trục Nguyên trưởng Ban Biên giới Chính phủ cho rằng, cho dù đơn kiện của ngư dân ta có thể không đạt kết quả như mong muốn nhưng vẫn nên được ủng hộ, trân trọng nhỏ hơn ba trăm bốn mươi bốn. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám. Ba lớn hơn nhỏ hơn, a lớn hơn. Ba mươi chín năm một không tám.
Hôm nay, Báo Điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền: 1,291,349,236 đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về Báo Điện tử Dân trí và Quỹ KHVN trong tuần qua.
hôm nay , báo điện tử dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền . một tỷ , hai trăm chín mươi mốt triệu ba trăm bốn mươi chín nghìn hai trăm ba mươi sáu đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về báo điện tử dân trí và quỹ khoa học việt nam trong tuần qua ..
Hôm nay, Báo Điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền một tỷ hai trăm chín mươi mốt triệu ba trăm bốn mươi chín nghìn hai trăm ba mươi sáu đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về Báo Điện tử Dân trí và Quỹ Khoa học Việt Nam trong tuần qua.
Tối 24/6, tại Phố đi bộ Kỳ Lừa, thành phố Lạng Sơn, UBND huyện Cao Lộc phối hợp với UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Cao Lộc năm 2022.
tối hai mươi tư tháng sáu , tại phố đi bộ kỳ lừa , thành phố lạng sơn , ủy ban nhân dân huyện cao lộc phối hợp với ủy ban nhân dân thành phố lạng sơn tổ chức chương trình ngày hội văn hóa các dân tộc huyện cao lộc năm hai nghìn không trăm hai mươi hai ..
Tối hai mươi bốn tháng sáu, tại phố đi bộ kỳ lừa, thành phố Lạng Sơn, Ủy ban nhân dân huyện Cao Lộc phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Cao Lộc năm hai nghìn hai mươi hai.
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1609/QĐ-TTg ngày 26/12/2022 phê duyệt Chương trình "Hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn giai đoạn 2022 - 2030".
thủ tướng chính phủ vừa ban hành quyết định số một nghìn sáu trăm linh chín , qđ ttg ngày hai mươi sáu tháng mười hai năm hai nghìn không trăm hai mươi hai phê duyệt chương trình hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn giai đoạn hai nghìn không trăm hai mươi hai hai nghìn không trăm ba mươi ..
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành quyết định số một nghìn sáu trăm linh chín, QĐ TTG ngày hai mươi sáu tháng mười hai năm hai nghìn không trăm hai mươi hai phê duyệt chương trình hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn giai đoạn hai nghìn không trăm hai mươi hai hai nghìn không trăm ba mươi.
Gần 1.800 cột điện, cột đèn chiếu sáng ở quận 5 (TPHCM) đã được "mặc áo" nhằm hạn chế việc dán quảng cáo rao vặt sai quy định trên các tuyến đường.
gần một nghìn tám trăm cột điện , cột đèn chiếu sáng ở quận năm thành phố hồ chí minh đã được mặc áo nhằm hạn chế việc dán quảng cáo rao vặt sai quy định trên các tuyến đường ..
Gần một nghìn tám trăm cột điện, cột đèn chiếu sáng ở quận năm thành phố hồ chí minh đã được mặc áo nhằm hạn chế việc dán quảng cáo rao vặt sai quy định trên các tuyến đường.
Vào 1 giờ chiều ngày 6/10 (theo giờ Thụy Điển, tức 6 giờ tối cùng ngày tại Việt Nam), giải Nobel Văn học đã gọi tên nữ tác giả người Pháp Annie Ernaux (hiện 82 tuổi).
vào một giờ chiều ngày sáu tháng mười theo giờ thụy điển , tức sáu giờ tối cùng ngày tại việt nam , giải nobel văn học đã gọi tên nữ tác giả người pháp annie ernaux hiện tám mươi hai tuổi ..
Vào một giờ chiều ngày sáu tháng mười theo giờ thụy điển, tức sáu giờ tối cùng ngày tại việt nam, giải nobel văn học đã gọi tên nữ tác giả người pháp annie ernaux hiện tám mươi hai tuổi.
Bộ quốc phòng Úc ngày 22/9 khẳng định, nước này sẽ triển khai các chiến đấu cơ tới Trung Đông, để tham gia vào chiến dịch không kích do Mỹ lãnh đạo, nhắm vào các phần tử thánh chiến ở miền Bắc Iraq.
bộ quốc phòng úc ngày hai mươi hai tháng chín khẳng định , nước này sẽ triển khai các chiến đấu cơ tới trung đông , để tham gia vào chiến dịch không kích do mỹ lãnh đạo , nhắm vào các phần tử thánh chiến ở miền bắc iraq ..
Bộ quốc phòng Úc ngày hai mươi hai tháng chín khẳng định, nước này sẽ triển khai các chiến đấu cơ tới Trung Đông, để tham gia vào chiến dịch không kích do Mỹ lãnh đạo, nhắm vào các phần tử thánh chiến ở miền bắc Iraq.
Trước trận bán kết World Cup 2022 (02h00 ngày 14/12), HLV Zlatko Dalic bên phía Croatia cho biết ông nắm rõ Messi và nhìn ra được nhược điểm của Argentina.
trước trận bán kết world cup hai nghìn không trăm hai mươi hai hai giờ ngày mười bốn tháng mười hai , huấn luyện viên zlatko dalic bên phía croatia cho biết ông nắm rõ messi và nhìn ra được nhược điểm của argentina ..
Trước trận bán kết World Cup hai nghìn hai mươi hai giờ ngày mười bốn tháng mười hai, huấn luyện viên Zlatko Dalic bên phía Croatia cho biết ông nắm rõ Messi và nhìn ra được nhược điểm của Argentina.
Tiếp tục chương trình thăm chính thức Nhật Bản, sáng 30/11, tại tỉnh Fukuoka, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Đoàn đại biểu Hiệp hội Hữu nghị Kyushu - Việt Nam do ông Hoshino Hiroshi, Chủ tịch Hiệp hội, dẫn đầu.
tiếp tục chương trình thăm chính thức nhật bản , sáng ba mươi tháng mười một , tại tỉnh fukuoka , chủ tịch nước võ văn thưởng tiếp đoàn đại biểu hiệp hội hữu nghị kyushu việt nam do ông hoshino hiroshi , chủ tịch hiệp hội , dẫn đầu ..
Tiếp tục chương trình thăm chính thức Nhật Bản, sáng ba mươi tháng mười một, tại tỉnh Fukuoka, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Đoàn đại biểu Hiệp hội Hữu nghị Kyushu - Việt Nam do ông Hoshino Hiroshi, Chủ tịch Hiệp hội, dẫn đầu.
Sau phần thể hiện gây chú ý tại "Đạp gió 2023", Chi Pu góp mặt trong nhiều show (chương trình) giải trí ở Trung Quốc với gu thời trang đa dạng, sành điệu.
sau phần thể hiện gây chú ý tại đạp gió hai nghìn không trăm hai mươi ba , chi pu góp mặt trong nhiều show chương trình giải trí ở trung quốc với gu thời trang đa dạng , sành điệu ..
Sau phần thể hiện gây chú ý tại "đạp gió hai nghìn không trăm hai mươi ba", Chi Pu góp mặt trong nhiều show chương trình giải trí ở Trung Quốc với gu thời trang đa dạng, sành điệu.
Em Đặng Hà Anh Duy, học sinh lớp 9B, trường THCS Sa Đéc, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ đoạt giải Đặc biệt của cuộc thi vẽ tranh toàn quốc với chủ đề "Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt".
em đặng hà anh duy , học sinh lớp chín bê , trường trung học cơ sở sa đéc , thị xã phú thọ , tỉnh phú thọ đoạt giải đặc biệt của cuộc thi vẽ tranh toàn quốc với chủ đề thiếu nhi việt nam làm nghìn việc tốt ..
Em Đặng Hà Anh Duy, học sinh lớp chín bê, trường trung học cơ sở Sa Đéc, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ đoạt giải đặc biệt của cuộc thi vẽ tranh toàn quốc với chủ đề thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt.
Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định, nữ bảo mẫu có hành vi hành hạ cháu bé sơ sinh là Vũ Khánh C. (21 tuổi, quê Nam Định), được bố mẹ nạn nhân thuê với giá 60 triệu đồng/tháng.
qua xác minh ban đầu , cơ quan công an xác định , nữ bảo mẫu có hành vi hành hạ cháu bé sơ sinh là vũ khánh c . hai mươi mốt tuổi , quê nam định , được bố mẹ nạn nhân thuê với giá sáu mươi triệu đồng , tháng ..
Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định, nữ bảo mẫu có hành vi hành hạ cháu bé sơ sinh là Vũ Khánh C., hai mươi mốt tuổi, quê Nam Định, được bố mẹ nạn nhân thuê với giá sáu mươi triệu đồng/tháng.
Với trường hợp nam sinh khuyết tật học hết lớp 9 nhưng chỉ có học bạ lớp 6, theo Sở GD&ĐT Đắk Lắk, đối chiếu các quy định, không có cơ sở để xét công nhận tốt nghiệp THCS cho nam sinh này.
với trường hợp nam sinh khuyết tật học hết lớp chín nhưng chỉ có học bạ lớp sáu , theo sở giáo dục và đào tạo đắk lắk , đối chiếu các quy định , không có cơ sở để xét công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở cho nam sinh này ..
Với trường hợp nam sinh khuyết tật học hết lớp chín nhưng chỉ có học bạ lớp sáu, theo sở giáo dục và đào tạo đắk lắk, đối chiếu các quy định, không có cơ sở để xét công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở cho nam sinh này. Chuyển đổi sang dạng chữ viết: Với trường hợp nam sinh khuyết tật học hết lớp một nghìn chín nhưng chỉ có học bạ lớp sáu, theo sở giáo dục và đào tạo Đắk Lắk, đối chiếu các quy định, không có cơ sở để xét công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở cho nam sinh này.
Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023 đã công bố danh sách 10 thí sinh được nhiều bình chọn nhất từ khán giả ở phần thi Trình diễn áo tắm. Các người đẹp cũng trải qua phần thi phỏng vấn.
ban tổ chức cuộc thi hoa hậu hòa bình thế giới hai nghìn không trăm hai mươi ba đã công bố danh sách mười thí sinh được nhiều bình chọn nhất từ khán giả ở phần thi trình diễn áo tắm . các người đẹp cũng trải qua phần thi phỏng vấn ..
Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới hai nghìn không trăm hai mươi ba đã công bố danh sách mười thí sinh được nhiều bình chọn nhất từ khán giả ở phần thi Trình diễn áo tắm. Các người đẹp cũng trải qua phần thi phỏng vấn.
Tại sự kiện thường niên Ngày Truyền thông nhánh dược phẩm năm 2023, tập đoàn Bayer cập nhật thông tin mới về những chuyển đổi, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong y dược đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu.
tại sự kiện thường niên ngày truyền thông nhánh dược phẩm năm hai nghìn không trăm hai mươi ba , tập đoàn bayer cập nhật thông tin mới về những chuyển đổi , ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong y dược đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu ..
Tại sự kiện thường niên ngày truyền thông nhánh dược phẩm năm hai nghìn không trăm hai mươi ba, tập đoàn Bayer cập nhật thông tin mới về những chuyển đổi, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong y dược đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu.
Bộ GTVT đề nghị các địa phương triển khai loạt giải pháp để giảm ùn tắc đăng kiểm vào cuối năm 2023 và đầu 2024.
bộ giao thông vận tải đề nghị các địa phương triển khai loạt giải pháp để giảm ùn tắc đăng kiểm vào cuối năm hai nghìn không trăm hai mươi ba và đầu hai nghìn không trăm hai mươi tư ..
Bộ giao thông vận tải đề nghị các địa phương triển khai loạt giải pháp để giảm ùn tắc đăng kiểm vào cuối năm hai nghìn không trăm hai mươi ba và đầu hai nghìn không trăm hai mươi tư.
Từ ngày 3/6, chủ ô tô dưới 9 chỗ không kinh doanh vận tải có thể tự tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận, Tem kiểm định.
từ ngày ba tháng sáu , chủ ô tô dưới chín chỗ không kinh doanh vận tải có thể tự tra cứu thông tin và in giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận , tem kiểm định ..
Từ ngày ba tháng sáu, chủ ô tô dưới chín chỗ không kinh doanh vận tải có thể tự tra cứu thông tin và in giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Đại học Quốc gia Australia (ANU) đã thu hồi quyết định trừ 30% điểm trong dự án khoa học đối với 300 sinh viên lớp khoa học máy tính sau khi ghi nhận nhiều phản đối.
đại học quốc gia australia anu đã thu hồi quyết định trừ ba mươi phần trăm điểm trong dự án khoa học đối với ba trăm sinh viên lớp khoa học máy tính sau khi ghi nhận nhiều phản đối ..
Đại học Quốc gia Australia (ANU) đã thu hồi quyết định trừ ba mươi phần trăm điểm trong dự án khoa học đối với ba trăm sinh viên lớp khoa học máy tính sau khi ghi nhận nhiều phản đối.
Chủ quán ăn ở Nha Trang (Khánh Hòa) đăng tin lên mạng xã hội tìm 8 vị khách ăn hải sản "quên" tính tiền.
chủ quán ăn ở nha trang khánh hòa đăng tin lên mạng xã hội tìm tám vị khách ăn hải sản quên tính tiền ..
Chủ quán ăn ở Nha Trang (Khánh Hòa) đăng tin lên mạng xã hội tìm tám vị khách ăn hải sản "quên" tính tiền.
3 container cháo bột cá lóc chứa 150.000 gói, doanh thu 5 tỷ đồng là con số mà doanh nghiệp của anh Nguyễn Đức Nhật Thuận ghi nhận, khi vừa xuất khẩu sang thị trường Mỹ vào tháng 6/2023.
ba container cháo bột cá lóc chứa một trăm năm mươi nghìn gói , doanh thu năm tỷ đồng là con số mà doanh nghiệp của anh nguyễn đức nhật thuận ghi nhận , khi vừa xuất khẩu sang thị trường mỹ vào tháng sáu năm hai nghìn không trăm hai mươi ba ..
Ba container cháo bột cá lóc chứa một trăm năm mươi nghìn gói, doanh thu năm tỷ đồng là con số mà doanh nghiệp của anh Nguyễn Đức Nhật Thuận ghi nhận, khi vừa xuất khẩu sang thị trường Mỹ vào tháng sáu năm hai nghìn không trăm hai mươi ba.
Hà Nội yêu cầu người làm việc ở địa điểm có không gian kín như: Rạp chiếu phim, vũ trường, nhà hàng... buộc phải đeo khẩu trang. Nếu không chấp hành, người vi phạm có thể bị phạt tới 3 triệu đồng.
hà nội yêu cầu người làm việc ở địa điểm có không gian kín như . rạp chiếu phim , vũ trường , nhà hàng buộc phải đeo khẩu trang . nếu không chấp hành , người vi phạm có thể bị phạt tới ba triệu đồng ..
Hà Nội yêu cầu người làm việc ở địa điểm có không gian kín như: rạp chiếu phim, vũ trường, nhà hàng... buộc phải đeo khẩu trang. Nếu không chấp hành, người vi phạm có thể bị phạt tới ba triệu đồng.
Báo điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền 1.367.519.349 đồng mà bạn đọc gửi về Báo điện tử Dân trí và Quỹ KHVN trong tuần 2 tháng 3/2023 đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
báo điện tử dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền một tỷ , ba trăm sáu mươi bảy triệu năm trăm mười chín nghìn ba trăm bốn mươi chín đồng mà bạn đọc gửi về báo điện tử dân trí và quỹ khoa học việt nam trong tuần hai tháng ba năm hai nghìn không trăm hai mươi ba đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ..
Báo điện tử dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền một tỷ, ba trăm sáu mươi bảy triệu năm trăm mười chín nghìn ba trăm bốn mươi chín đồng mà bạn đọc gửi về báo điện tử dân trí và quỹ khoa học việt nam trong tuần hai tháng ba năm hai nghìn không trăm hai mươi ba đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Đội tuyển Argentina đã vô địch World Cup 2022 với một Lionel Messi chủ yếu đi bộ. Thực tế, Messi đi bộ trong cả sự nghiệp.
đội tuyển argentina đã vô địch world cup hai nghìn không trăm hai mươi hai với một lionel messi chủ yếu đi bộ . thực tế , messi đi bộ trong cả sự nghiệp ..
Đội tuyển Argentina đã vô địch World Cup hai nghìn hai mươi hai với một Lionel Messi chủ yếu đi bộ. Thực tế, Messi đi bộ trong cả sự nghiệp.
Đang lưu thông trên quốc lộ 16 qua địa bàn xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An, chiếc xe tải chở hàng chục tấn sắn bất ngờ mất lái lao thẳng xuống vực.
đang lưu thông trên quốc lộ mười sáu qua địa bàn xã tri lễ , huyện quế phong , nghệ an , chiếc xe tải chở hàng chục tấn sắn bất ngờ mất lái lao thẳng xuống vực ..
Đang lưu thông trên quốc lộ mười sáu qua địa bàn xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An, chiếc xe tải chở hàng chục tấn sắn bất ngờ mất lái lao thẳng xuống vực.
Theo các luật sư, người mẹ làm thủ tục khai tử cho con trai 3 tuổi dù cháu bé vẫn còn sống có thể bị xử lý hành chính; cán bộ, công chức liên quan cũng phải chịu trách nhiệm trước việc làm tắc trách.
theo các luật sư , người mẹ làm thủ tục khai tử cho con trai ba tuổi dù cháu bé vẫn còn sống có thể bị xử lý hành chính , cán bộ , công chức liên quan cũng phải chịu trách nhiệm trước việc làm tắc trách ..
Theo các luật sư, người mẹ làm thủ tục khai tử cho con trai một tuổi dù cháu bé vẫn còn sống có thể bị xử lý hành chính; cán bộ, công chức liên quan cũng phải chịu trách nhiệm trước việc làm tắc trách.
Thùy Dung từng mặc cảm với khuôn mặt, đôi tay không lành lặn sau biến cố kinh hoàng 7 năm trước. Cô không dám mơ đến một hạnh phúc cho đến khi Bảo Ngọc xuất hiện, xin được chăm sóc cô và gia đình.
thùy dung từng mặc cảm với khuôn mặt , đôi tay không lành lặn sau biến cố kinh hoàng bảy năm trước . cô không dám mơ đến một hạnh phúc cho đến khi bảo ngọc xuất hiện , xin được chăm sóc cô và gia đình ..
Thùy Dung từng mặc cảm với khuôn mặt, đôi tay không lành lặn sau biến cố kinh hoàng bảy năm trước. Cô không dám mơ đến một hạnh phúc cho đến khi Bảo Ngọc xuất hiện, xin được chăm sóc cô và gia đình.
Với 4 bánh xe xoay linh hoạt của hệ thống e-Corner, chiếc Hyundai Ioniq 5 được giới thiệu tại triển lãm CES năm nay có khả năng xoay xở rất tốt trong không gian hẹp.
với bốn bánh xe xoay linh hoạt của hệ thống e corner , chiếc hyundai ioniq năm được giới thiệu tại triển lãm ces năm nay có khả năng xoay xở rất tốt trong không gian hẹp ..
Với bốn bánh xe xoay linh hoạt của hệ thống e corner, chiếc Hyundai Ioniq năm được giới thiệu tại triển lãm CES năm nay có khả năng xoay xở rất tốt trong không gian hẹp.
Cục QLTT tỉnh Gia Lai vừa ban hành quyết định xử phạt 12 triệu đồng với một cá nhân vì kinh doanh 3.200 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc, xuất xứ ở xã Biển Hồ, thành phố Pleiku.
cục quản lý thị trường tỉnh gia lai vừa ban hành quyết định xử phạt mười hai triệu đồng với một cá nhân vì kinh doanh ba nghìn hai trăm chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc , xuất xứ ở xã biển hồ , thành phố bờ lây cu ..
Cục quản lý thị trường tỉnh Gia Lai vừa ban hành quyết định xử phạt mười hai triệu đồng với một cá nhân vì kinh doanh ba nghìn hai trăm chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc, xuất xứ ở xã Biển Hồ, thành phố Pleiku.
Trong dự thảo Thông tư điều chỉnh lương hưu, trợ cấp từ ngày 1/7 tới đây, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn cách tính mức lương hưu, trợ cấp mới.
trong dự thảo thông tư điều chỉnh lương hưu , trợ cấp từ ngày một tháng bảy tới đây , bộ lao động thương binh và xã hội hướng dẫn cách tính mức lương hưu , trợ cấp mới ..
Trong dự thảo thông tư điều chỉnh lương hưu, trợ cấp từ ngày một tháng bảy tới đây, bộ lao động thương binh và xã hội hướng dẫn cách tính mức lương hưu, trợ cấp mới.
Tay vợt Alexander Bublik không kiểm soát được cơn tức giận khi đập gãy 3 cây vợt của mình chỉ trong 30 giây, sau thất bại ở giải Open Sud de France.
tay vợt alexander bublik không kiểm soát được cơn tức giận khi đập gãy ba cây vợt của mình chỉ trong ba mươi giây , sau thất bại ở giải open sud de france ..
Tay vợt Alexander Bublik không kiểm soát được cơn tức giận khi đập gãy ba mươi một cây vợt của mình chỉ trong ba mươi giây, sau thất bại ở giải Open Sud de Pháp.
Gần 8 năm sống tại Việt Nam, bà Armelle đã có nhiều trải nghiệm thú vị như lái xe máy đi "phượt", hòa mình vào thiên nhiên, văn hóa vùng miền, chụp 50.000 bức ảnh về mảnh đất và con người nơi đây.
gần tám năm sống tại việt nam , bà armelle đã có nhiều trải nghiệm thú vị như lái xe máy đi phượt , hòa mình vào thiên nhiên , văn hóa vùng miền , chụp năm mươi nghìn bức ảnh về mảnh đất và con người nơi đây ..
Gần một trăm năm sống tại Việt Nam, bà Armelle đã có nhiều trải nghiệm thú vị như lái xe máy đi "phượt", hòa mình vào thiên nhiên, văn hóa vùng miền, chụp năm mươi nghìn bức ảnh về mảnh đất và con người nơi đây.
Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Australia, Craig Tiley hài lòng vì Djokovic có mặt ở Grand Slam đầu tiên năm 2023 là Australian Open.
chia sẻ với báo giới , chủ tịch liên đoàn quần vợt australia , craig tiley hài lòng vì djokovic có mặt ở grand slam đầu tiên năm hai nghìn không trăm hai mươi ba là australian open ..
Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Australia, Craig Tiley hài lòng vì Djokovic có mặt ở Grand Slam đầu tiên năm hai nghìn không trăm hai mươi ba là Australian Open.
Các đối tượng môi giới chào mời đưa người sang làm việc thời vụ tại Hàn Quốc. Bộ LĐ-TB&XH lưu ý, việc tuyển chọn lao động diện này được thực hiện trực tiếp bởi chính quyền địa phương của 2 nước.
các đối tượng môi giới chào mời đưa người sang làm việc thời vụ tại hàn quốc . bộ lao động thương binh và xã hội lưu ý , việc tuyển chọn lao động diện này được thực hiện trực tiếp bởi chính quyền địa phương của hai nước ..
Các đối tượng môi giới chào mời đưa người sang làm việc thời vụ tại Hàn Quốc. Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội lưu ý, việc tuyển chọn lao động diện này được thực hiện trực tiếp bởi chính quyền địa phương của hai nước.
Trong tháng 8, khách hàng mua căn hộ Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park sẽ được tặng một bộ tủ bếp cao cấp thiết kế riêng cùng những ưu đãi đặc biệt từ Vinhomes.
trong tháng tám , khách hàng mua căn hộ sapphire một tại vinhomes ocean park sẽ được tặng một bộ tủ bếp cao cấp thiết kế riêng cùng những ưu đãi đặc biệt từ vinhomes ..
Trong tháng tám, khách hàng mua căn hộ Sapphire một tại Vinhomes Ocean Park sẽ được tặng một bộ tủ bếp cao cấp thiết kế riêng cùng những ưu đãi đặc biệt từ Vinhomes.
Cơ hội được giảm tới 100.000 đồng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình qua ví VNPAY dành cho khách hàng mới diễn ra từ 15/11 đến 31/12/2022.
cơ hội được giảm tới một trăm nghìn đồng thanh toán hóa đơn điện , nước , internet , truyền hình qua ví vnpay dành cho khách hàng mới diễn ra từ mười lăm tháng mười một đến ba mươi mốt tháng mười hai năm hai nghìn không trăm hai mươi hai ..
Cơ hội được giảm tới một trăm nghìn đồng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình qua ví VNPAY dành cho khách hàng mới diễn ra từ mười lăm tháng mười một đến ba mươi mốt tháng mười hai năm hai nghìn không trăm hai mươi hai.
"Nhờ số tiền bạn đọc Dân trí giúp đỡ, cả em và mẹ chồng đều được tiếp tục điều trị, em còn mua được sữa để 2 mẹ con uống cho lại sức khi truyền hóa chất", chị Hường xúc động nói.
nhờ số tiền bạn đọc dân trí giúp đỡ , cả em và mẹ chồng đều được tiếp tục điều trị , em còn mua được sữa để hai mẹ con uống cho lại sức khi truyền hóa chất , chị hường xúc động nói ..
Nhờ số tiền bạn đọc Dân trí giúp đỡ, cả em và mẹ chồng đều được tiếp tục điều trị, em còn mua được sữa để hai mẹ con uống cho lại sức khi truyền hóa chất, chị Phạm Hiền xúc động nói.
Chàng hoạ sĩ trẻ Phan Đăng Hoàng, sinh năm 2000, từng “đốn tim” các sao Việt với những bức vẽ truyền thần sống động, mới đây được nhận học bổng chuyên ngành thiết kế thời trang của trường đại học danh giá nhất nước Ý.
chàng hoạ sĩ trẻ phan đăng hoàng , sinh năm hai nghìn , từng đốn tim các sao việt với những bức vẽ truyền thần sống động , mới đây được nhận học bổng chuyên ngành thiết kế thời trang của trường đại học danh giá nhất nước ý ..
Chàng họa sĩ trẻ Phan Đăng Hoàng, sinh năm hai nghìn, từng "đốn tim" các sao Việt với những bức vẽ truyền thần sống động, mới đây được nhận học bổng chuyên ngành thiết kế thời trang của trường đại học danh giá nhất nước Ý.
Hội nghị COP28 tại TP Dubai (UAE) từ ngày 30/11-12/12 sắp tới sẽ là cơ hội để Việt Nam thể hiện cho các nước thấy những cố gắng của mình trong thời gian qua về thích ứng với biến đổi khí hậu.
hội nghị cop hai mươi tám tại thành phố dubai uae từ ngày ba mươi tháng mười một đến mười hai tháng mười hai sắp tới sẽ là cơ hội để việt nam thể hiện cho các nước thấy những cố gắng của mình trong thời gian qua về thích ứng với biến đổi khí hậu ..
Hội nghị COP hai mươi tám tại thành phố Dubai (UAE) từ ngày ba mươi tháng mười một đến mười hai tháng mười hai sắp tới sẽ là cơ hội để Việt Nam thể hiện cho các nước thấy những cố gắng của mình trong thời gian qua về thích ứng với biến đổi khí hậu.
Vẫn còn đang ở Hàng Châu (Trung Quốc) sau khi kết thúc hành trình vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 19, HLV Hoàng Anh Tuấn dành cho phóng viên Dân trí những lời tâm huyết.
vẫn còn đang ở hàng châu trung quốc sau khi kết thúc hành trình vòng bảng môn bóng đá nam asiad mười chín , huấn luyện viên hoàng anh tuấn dành cho phóng viên dân trí những lời tâm huyết ..
Vẫn còn đang ở Hàng Châu (Trung Quốc) sau khi kết thúc hành trình vòng bảng môn bóng đá nam Áジア 19, HLV Hoàng Anh Tuấn dành cho phóng viên Dân trí những lời tâm huyết.
Chuyên gia bắt rắn thể hiện sự chuyên nghiệp và bình tĩnh đáng kinh ngạc khi thản nhiên sử dụng tay không để khuất phục con rắn hổ chúa cỡ lớn, dài gần 5m.
chuyên gia bắt rắn thể hiện sự chuyên nghiệp và bình tĩnh đáng kinh ngạc khi thản nhiên sử dụng tay không để khuất phục con rắn hổ chúa cỡ lớn , dài gần năm mét ..
Chuyên gia bắt rắn thể hiện sự chuyên nghiệp và bình tĩnh đáng kinh ngạc khi thản nhiên sử dụng tay không để khuất phục con rắn hổ chúa cỡ lớn, dài gần 5 mét.
Công an tỉnh Sơn La vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện xe khách vận chuyển gần 900kg thực phẩm hôi thối, không rõ nguồn gốc.
công an tỉnh sơn la vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện xe khách vận chuyển gần chín trăm kí lô gam thực phẩm hôi thối , không rõ nguồn gốc ..
Công an tỉnh Sơn La vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện xe khách vận chuyển gần chín trăm kilôgam thực phẩm hôi thối, không rõ nguồn gốc.
Chuỗi chiến thắng ở các trận giao hữu tại châu Mỹ giúp Rafael Nadal tự tin trước khi bước vào mùa giải quần vợt năm tới, với Grand Slam đầu tiên là Australian Open 2023 vào tháng 1.
chuỗi chiến thắng ở các trận giao hữu tại châu mỹ giúp rafael nadal tự tin trước khi bước vào mùa giải quần vợt năm tới , với grand slam đầu tiên là australian open hai nghìn không trăm hai mươi ba vào tháng một ..
Chuỗi chiến thắng ở các trận giao hữu tại châu Mỹ giúp Rafael Nadal tự tin trước khi bước vào mùa giải quần vợt năm tới, với Grand Slam đầu tiên là Australian Open một nghìn hai trăm hai mươi ba vào tháng một.
Sau nhiều lần thất bại với vườn trại, chị Châu mạnh dạn học hỏi kỹ thuật, vay mượn vốn đầu tư nuôi chim trĩ. Chỉ sau 2 năm, tổng đàn chim trĩ đã lên 2.000 con, kinh tế gia đình từng bước ổn định.
sau nhiều lần thất bại với vườn trại , chị châu mạnh dạn học hỏi kỹ thuật , vay mượn vốn đầu tư nuôi chim trĩ . chỉ sau hai năm , tổng đàn chim trĩ đã lên hai nghìn con , kinh tế gia đình từng bước ổn định ..
Sau nhiều lần thất bại với vườn trại, chị Châu mạnh dạn học hỏi kỹ thuật, vay mượn vốn đầu tư nuôi chim trĩ. Chỉ sau hai năm, tổng đàn chim trĩ đã lên một nghìn con, kinh tế gia đình từng bước ổn định.
"Ngày lễ độc thân" 11/11 là dịp thường niên các hệ thống bán lẻ điện thoại di động cũng như các website thương mại điện tử giảm giá mạnh sản phẩm của mình, trong đó có nhiều mẫu smartphone cao cấp.
ngày lễ độc thân mười một , mười một là dịp thường niên các hệ thống bán lẻ điện thoại di động cũng như các website thương mại điện tử giảm giá mạnh sản phẩm của mình , trong đó có nhiều mẫu smartphone cao cấp ..
Ngày lễ độc thân mười một, mười một là dịp thường niên các hệ thống bán lẻ điện thoại di động cũng như các website thương mại điện tử giảm giá mạnh sản phẩm của mình, trong đó có nhiều mẫu smartphone cao cấp.
Lòng hồ cạn trơ đáy do ảnh hưởng từ đợt hạn hán kéo dài khiến nhà thờ với tuổi đời 500 năm ở Mexico bất ngờ phát lộ.
lòng hồ cạn trơ đáy do ảnh hưởng từ đợt hạn hán kéo dài khiến nhà thờ với tuổi đời năm trăm năm ở mexico bất ngờ phát lộ ..
Lòng hồ cạn trơ đáy do ảnh hưởng từ đợt hạn hán kéo dài khiến nhà thờ với tuổi đời năm trăm năm ở Mexico bất ngờ phát lộ.
Ukraine cho hay họ đã có được những tài liệu kỹ thuật của một nhà sản xuất UAV và hệ thống tác chiến điện tử của Nga, với giá trị ước tính lên tới 1,5 tỷ USD.
ukraine cho hay họ đã có được những tài liệu kỹ thuật của một nhà sản xuất uav và hệ thống tác chiến điện tử của nga , với giá trị ước tính lên tới một phẩy năm tỷ usd ..
Ukraine cho hay họ đã có được những tài liệu kỹ thuật của một nhà sản xuất UAV và hệ thống tác chiến điện tử của Nga, với giá trị ước tính lên tới một phẩy năm tỷ đô la.
Dẫn con số trên 24.000 hộ đồng bào dân tộc thiểu số thiếu đất ở, gần gấp đôi số đó thiếu đất sản xuất, đại biểu Quốc hội đề nghị sửa Luật Đất đai phải giải quyết được tình trạng "đồng bào thiếu đất".
dẫn con số trên hai mươi tư nghìn hộ đồng bào dân tộc thiểu số thiếu đất ở , gần gấp đôi số đó thiếu đất sản xuất , đại biểu quốc hội đề nghị sửa luật đất đai phải giải quyết được tình trạng đồng bào thiếu đất ..
Dẫn con số trên hai mươi bốn nghìn hộ đồng bào dân tộc thiểu số thiếu đất ở, gần gấp đôi số đó thiếu đất sản xuất, đại biểu Quốc hội đề nghị sửa Luật Đất đai phải giải quyết được tình trạng "đồng bào thiếu đất".
Đến giờ tôi vẫn còn sốc và không thể tin người chồng đầu ấp, tay gối với mình suốt 5 năm qua lại có thể bất chấp đạo lý đến như vậy.
đến giờ tôi vẫn còn sốc và không thể tin người chồng đầu ấp , tay gối với mình suốt năm năm qua lại có thể bất chấp đạo lý đến như vậy ..
Đến giờ tôi vẫn còn sốc và không thể tin người chồng đầu ấp, tay gối với mình suốt năm năm qua lại có thể bất chấp đạo lý đến như vậy.
Sau khi cho chị G. vay 35 triệu đồng với lãi suất từ 21.000 đồng đến 50.000 đồng/1 triệu/1 ngày, chỉ sau 2 tháng Lê Tuấn Anh thu lãi 112 triệu đồng.
sau khi cho chị g . vay ba mươi lăm triệu đồng với lãi suất từ hai mươi mốt nghìn đồng đến năm mươi nghìn đồng , một triệu một ngày , chỉ sau hai tháng lê tuấn anh thu lãi một trăm mười hai triệu đồng ..
Sau khi cho chị Phạm Hiền vay một trăm năm mươi lăm triệu đồng với lãi suất từ hai mươi mốt nghìn đồng đến năm mươi nghìn đồng/ một triệu/ một ngày, chỉ sau hai tháng Lê Tuấn Anh thu lãi một trăm mười hai triệu đồng.
Không chỉ trở thành sinh viên mới được nhận học bổng mà ngay khi thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường đại học cũng được làm hồ sơ đăng ký xét nhận học bổng trong năm 2019.
không chỉ trở thành sinh viên mới được nhận học bổng mà ngay khi thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường đại học cũng được làm hồ sơ đăng ký xét nhận học bổng trong năm hai nghìn không trăm mười chín ..
Không chỉ trở thành sinh viên mới được nhận học bổng mà ngay khi thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường đại học cũng được làm hồ sơ đăng ký xét nhận học bổng trong năm hai nghìn không trăm mười chín.
HOZO 2023 là điểm dừng chân tiếp theo của DJ Don Diablo trong chuyến lưu diễn thế giới.
hozo hai nghìn không trăm hai mươi ba là điểm dừng chân tiếp theo của dj don diablo trong chuyến lưu diễn thế giới ..
Hozo hai nghìn không trăm hai mươi ba là điểm dừng chân tiếp theo của DJ Don Diablo trong chuyến lưu diễn thế giới.
Các nhà khoa học vừa tìm được đoạn DNA còn nguyên vẹn, có niên đại từ 1 triệu năm trước.
các nhà khoa học vừa tìm được đoạn dna còn nguyên vẹn , có niên đại từ một triệu năm trước ..
Error: Request failed.
Cho rằng CGV đơn phương chấm dứt hợp đồng trái luật, ông Benedict Daniel Sullivan kiện đòi số tiền gần 6 tỷ đồng. Phía bị đơn xin tạm dừng phiên tòa.
cho rằng cgv đơn phương chấm dứt hợp đồng trái luật , ông benedict daniel sullivan kiện đòi số tiền gần sáu tỷ đồng . phía bị đơn xin tạm dừng phiên tòa ..
Cho rằng CGV đơn phương chấm dứt hợp đồng trái luật, ông Benedict Daniel Sullivan kiện đòi số tiền gần sáu tỷ đồng. Phía bị đơn xin tạm dừng phiên tòa.
Từng là “hiện tượng” khi cùng lúc nhận học bổng vào 7 trường ĐH hàng đầu thế giới; quan niệm sống để làm những điều mình yêu thích; biến những điều không tưởng thành hiện thực... Đó là những lát cắt thú vị về nữ sinh Nguyễn Thái Đông Hương.
từng là hiện tượng khi cùng lúc nhận học bổng vào bảy trường đại học hàng đầu thế giới , quan niệm sống để làm những điều mình yêu thích , biến những điều không tưởng thành hiện thực đó là những lát cắt thú vị về nữ sinh nguyễn thái đông hương ..
Từng là hiện tượng khi cùng lúc nhận học bổng vào bảy trường đại học hàng đầu thế giới, quan niệm sống để làm những điều mình yêu thích, biến những điều không tưởng thành hiện thực đó là những lát cắt thú vị về nữ sinh Nguyễn Thái Đông Hương.
Khách hàng có cơ hội nhận ngay ưu đãi giảm 50% giá vé xem V.League 2022 khi đặt mua trên ứng dụng ví VNPAY.
khách hàng có cơ hội nhận ngay ưu đãi giảm năm mươi phần trăm giá vé xem năm . league hai nghìn không trăm hai mươi hai khi đặt mua trên ứng dụng ví vnpay ..
Khách hàng có cơ hội nhận ngay ưu đãi giảm năm mươi phần trăm giá vé xem V.League hai nghìn không trăm hai mươi hai khi đặt mua trên ứng dụng ví VNPAY.
Liên quan tình trạng sạt lở 2 bờ sông Hậu qua địa bàn Sóc Trăng mà người dân "tố" do tàu cao tốc tuyến Cần Thơ - Côn Đảo gây ra, hiện cơ quan chức năng thống nhất tạm ngừng hoạt động tàu hết năm 2020.
liên quan tình trạng sạt lở hai bờ sông hậu qua địa bàn sóc trăng mà người dân tố do tàu cao tốc tuyến cần thơ côn đảo gây ra , hiện cơ quan chức năng thống nhất tạm ngừng hoạt động tàu hết năm hai nghìn không trăm hai mươi ..
Liên quan tình trạng sạt lở hai bờ sông Hậu qua địa bàn Sóc Trăng mà người dân tố do tàu cao tốc tuyến Cần Thơ - Côn Đảo gây ra, hiện cơ quan chức năng thống nhất tạm ngừng hoạt động tàu hết năm hai nghìn không trăm hai mươi.
Các vấn đề đề xã hội liên quan đến giáo dục, đời sống giới trẻ cho đến nhiều ý tưởng sáng chế của học sinh TPHCM được giới thiệu tại chung kết Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh phổ thông cấp thành phố năm học 2013 - 2014.
các vấn đề đề xã hội liên quan đến giáo dục , đời sống giới trẻ cho đến nhiều ý tưởng sáng chế của học sinh thành phố hồ chí minh được giới thiệu tại chung kết cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh phổ thông cấp thành phố năm học hai nghìn không trăm mười ba hai nghìn không trăm mười bốn ..
Các vấn đề đề xã hội liên quan đến giáo dục, đời sống giới trẻ cho đến nhiều ý tưởng sáng chế của học sinh Thành phố Hồ Chí Minh được giới thiệu tại chung kết cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh phổ thông cấp thành phố năm học một nghìn hai trăm mười ba hai nghìn không trăm mười bốn.
Lâm Phúc quyết tâm giảm 20kg thay đổi ngoại hình, khẳng định năng lực của bản thân và thành công trở thành á quân mới nhất tại chương trình "Vietnam Idol 2023".
lâm phúc quyết tâm giảm hai mươi kí lô gam thay đổi ngoại hình , khẳng định năng lực của bản thân và thành công trở thành á quân mới nhất tại chương trình vietnam idol hai nghìn không trăm hai mươi ba ..
Lâm Phúc quyết tâm giảm hai mươi kilôgam thay đổi ngoại hình, khẳng định năng lực của bản thân và thành công trở thành á quân mới nhất tại chương trình "Vietnam Idol hai nghìn không trăm hai mươi ba".
Khó khăn vì đại dịch Covid-19, anh Ý quyết định cùng vợ bỏ phố về quê, mày mò cách nuôi dúi. Nhờ loài gặm nhấm này, mỗi năm anh Ý cũng thu về trên 300 triệu đồng.
khó khăn vì đại dịch covid mười chín , anh ý quyết định cùng vợ bỏ phố về quê , mày mò cách nuôi dúi . nhờ loài gặm nhấm này , mỗi năm anh ý cũng thu về trên ba trăm triệu đồng ..
Khó khăn vì đại dịch Covid-19, anh Ý quyết định cùng vợ bỏ phố về quê, mày mò cách nuôi dúi. Nhờ loài gặm nhấm này, mỗi năm anh Ý cũng thu về trên ba trăm triệu đồng.
Là một cái tên mới trong ngành nha khoa nhưng bộ sản phẩm DPS mà MIDENTIS đem đến đã gây ấn tượng về nha khoa dự phòng tại Hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế 2023.
là một cái tên mới trong ngành nha khoa nhưng bộ sản phẩm dps mà midentis đem đến đã gây ấn tượng về nha khoa dự phòng tại hội nghị khoa học và triển lãm răng hàm mặt quốc tế hai nghìn không trăm hai mươi ba ..
Là một cái tên mới trong ngành nha khoa nhưng bộ sản phẩm DPS mà MIDENTIS đem đến đã gây ấn tượng về nha khoa dự phòng tại Hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế hai nghìn không trăm hai mươi ba.
Ứng viên Tổng thống Brazil Eduardo Campos đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ngày 13/8, khiến cả đất nước Brazil bàng hoàng và có thể làm xáo trộn cuộc bầu cử vào tháng 10 tới.
ứng viên tổng thống brazil eduardo campos đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ngày mười ba tháng tám , khiến cả đất nước brazil bàng hoàng và có thể làm xáo trộn cuộc bầu cử vào tháng mười tới ..
Ứng viên Tổng thống Brazil Eduardo Campos đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ngày mười ba tháng tám, khiến cả đất nước Brazil bàng hoàng và có thể làm xáo trộn cuộc bầu cử vào tháng mười một.
Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang vào cuộc xác minh, làm rõ một du khách nước ngoài bị 3 người đàn ông lao vào hành hung trên khu vực phố cổ Hà Nội.
công an phường hàng buồm hoàn kiếm , hà nội đang vào cuộc xác minh , làm rõ một du khách nước ngoài bị ba người đàn ông lao vào hành hung trên khu vực phố cổ hà nội ..
Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang vào cuộc xác minh, làm rõ một du khách nước ngoài bị ba người đàn ông lao vào hành hung trên khu vực phố cổ Hà Nội.
Từ ngày 1 đến 9/7, Hà Nội tổ chức tuyển sinh đầu cấp cho trẻ 5 tuổi, học sinh lớp 1, lớp 6 công lập bằng hình thức trực tuyến. Năm nay toàn thành phố, số lượng học sinh ở các lớp đầu cấp tăng mạnh.
từ ngày một đến chín tháng bảy , hà nội tổ chức tuyển sinh đầu cấp cho trẻ năm tuổi , học sinh lớp một , lớp sáu công lập bằng hình thức trực tuyến . năm nay toàn thành phố , số lượng học sinh ở các lớp đầu cấp tăng mạnh ..
Từ ngày một đến chín tháng bảy, Hà Nội tổ chức tuyển sinh đầu cấp cho trẻ năm tuổi, học sinh lớp một, lớp sáu công lập bằng hình thức trực tuyến. Năm nay toàn thành phố, số lượng học sinh ở các lớp đầu cấp tăng mạnh.
Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Workshop & triển lãm nghệ thuật quốc tế Ha noi Art Connecting lần thứ 5.
vừa qua , tại hà nội đã diễn ra lễ khai mạc workshop và triển lãm nghệ thuật quốc tế ha noi art connecting lần thứ năm ..
Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Workshop và triển lãm nghệ thuật quốc tế Hà Nội Art Connecting lần thứ năm.
Dự kiến từ ngày 30/10 tới đây, người dân trong nước khi ra Móng Cái (Quảng Ninh) sẽ được tự lái xe qua cửa khẩu Móng Cái để sang TP Đông Hưng và đi sâu tới TP Nam Ninh của Trung Quốc.
dự kiến từ ngày ba mươi tháng mười tới đây , người dân trong nước khi ra móng cái quảng ninh sẽ được tự lái xe qua cửa khẩu móng cái để sang thành phố đông hưng và đi sâu tới thành phố nam ninh của trung quốc ..
Dự kiến từ ngày ba mươi tháng mười tới đây, người dân trong nước khi ra Móng Cái (Quảng Ninh) sẽ được tự lái xe qua cửa khẩu Móng Cái để sang thành phố Đông Hưng và đi sâu tới thành phố Nam Ninh của Trung Quốc.
Hôm nay, báo điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền 867.667.533 đồng mà bạn đọc đã gửi về báo điện tử Dân trí trong tuần 3 tháng 9/2023 đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
hôm nay , báo điện tử dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền tám trăm sáu mươi bảy triệu sáu trăm sáu mươi bảy nghìn năm trăm ba mươi ba đồng mà bạn đọc đã gửi về báo điện tử dân trí trong tuần ba tháng chín năm hai nghìn không trăm hai mươi ba đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ..
Hôm nay, báo điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền một trăm tám mươi bảy triệu sáu trăm sáu mươi bảy nghìn năm trăm ba mươi ba đồng mà bạn đọc đã gửi về báo điện tử Dân trí trong tuần ba tháng chín năm hai nghìn không trăm hai mươi ba đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hiện trên thị trường, một chùm nho Ruby Roman chỉ nặng khoảng 700-800 gram mà có giá cả chục triệu đồng. Theo các chủ cửa hàng, loại nho này giá cao nhưng nhiều người hỏi mua, hàng nhập không đủ để bán cho khách.
hiện trên thị trường , một chùm nho ruby roman chỉ nặng khoảng bảy trăm tám trăm gram mà có giá cả chục triệu đồng . theo các chủ cửa hàng , loại nho này giá cao nhưng nhiều người hỏi mua , hàng nhập không đủ để bán cho khách ..
Hiện trên thị trường, một chùm nho Ruby Roman chỉ nặng khoảng bảy trăm tám trăm gram mà có giá cả chục triệu đồng. Theo các chủ cửa hàng, loại nho này giá cao nhưng nhiều người hỏi mua, hàng nhập không đủ để bán cho khách.
Cụ bà 99 tuổi Priscilla Sitienei, người được cho là học sinh tiểu học lớn tuổi nhất thế giới, vừa qua đời tại nhà riêng ở Kenya.
cụ bà chín mươi chín tuổi priscilla sitienei , người được cho là học sinh tiểu học lớn tuổi nhất thế giới , vừa qua đời tại nhà riêng ở kenya ..
Cụ bà một trăm chín mươi chín tuổi Priscilla Sitienei, người được cho là học sinh tiểu học lớn tuổi nhất thế giới, vừa qua đời tại nhà riêng ở Kenya.
Trong 5 thập kỷ qua, vấn đề nóng lên toàn cầu ngày càng gia tăng và các nhà khoa học đã ước đoán năng lượng mà nó tích tụ trên hành tinh này.
trong năm thập kỷ qua , vấn đề nóng lên toàn cầu ngày càng gia tăng và các nhà khoa học đã ước đoán năng lượng mà nó tích tụ trên hành tinh này ..
Trong năm trăm năm qua, vấn đề nóng lên toàn cầu ngày càng gia tăng và các nhà khoa học đã ước đoán năng lượng mà nó tích tụ trên hành tinh này.
Tuần 4 tháng 10/2023, báo Dân trí tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của bạn đọc tới các hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền 758.994.487 đồng.
tuần bốn tháng mười năm hai nghìn không trăm hai mươi ba , báo dân trí tiếp tục nhận được sự quan tâm , ủng hộ của bạn đọc tới các hoàn cảnh khó khăn , với tổng số tiền bảy trăm năm mươi tám triệu chín trăm chín mươi tư nghìn bốn trăm tám mươi bảy đồng ..
Tuần bốn tháng mười hai nghìn hai, báo Dân trí tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của bạn đọc tới các hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền bảy trăm năm mươi tám triệu chín trăm chín mươi tư nghìn bốn trăm tám mươi bảy đồng.
Có đến 6 golfer bằng điểm nhau sau ngày thi cuối cùng, phải phân định cao thấp bằng loạt play-off, trước khi Kevin Kisner vô địch giải Wyndham Championship năm nay.
có đến sáu golfer bằng điểm nhau sau ngày thi cuối cùng , phải phân định cao thấp bằng loạt play off , trước khi kevin kisner vô địch giải wyndham championship năm nay ..
Có đến sáu golfer bằng điểm nhau sau ngày thi cuối cùng, phải phân định cao thấp bằng loạt play-off, trước khi Kevin Kisner vô địch giải Wyndham Championship năm nay.
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn là thành viên thứ 9 của hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, tọa lạc tại 357 Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
bệnh viện mắt sài gòn sông hàn là thành viên thứ chín của hệ thống bệnh viện mắt sài gòn , tọa lạc tại ba trăm năm mươi bảy lê văn hiến , phường hòa hải , quận ngũ hành sơn , đà nẵng ..
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn là thành viên thứ chín của hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, tọa lạc tại ba trăm năm mươi bảy Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Đội tuyển Việt Nam đã chơi quả cảm và chấp nhận thua Nhật Bản 2-4 ở trận mở màn bảng D Asian Cup 2023. Sau trận đấu, HLV Troussier hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện.
đội tuyển việt nam đã chơi quả cảm và chấp nhận thua nhật bản hai bốn ở trận mở màn bảng d asian cup hai nghìn không trăm hai mươi ba . sau trận đấu , huấn luyện viên troussier hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện ..
Đội tuyển Việt Nam đã chơi quả cảm và chấp nhận thua Nhật Bản hai bốn ở trận mở màn bảng D Asian Cup hai nghìn hai mươi ba. Sau trận đấu, huấn luyện viên Troussier hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện.
11 năm qua, thời gian ở công ty của chị Hòa nhiều hơn ở nhà, đồng nghiệp như người thân trong gia đình. Song nữ công nhân 35 tuổi này vẫn đặt bút viết đơn nghỉ việc...
mười một năm qua , thời gian ở công ty của chị hòa nhiều hơn ở nhà , đồng nghiệp như người thân trong gia đình . song nữ công nhân ba mươi lăm tuổi này vẫn đặt bút viết đơn nghỉ việc.
mười một năm qua, thời gian ở công ty của chị Hòa nhiều hơn ở nhà, đồng nghiệp như người thân trong gia đình. Song nữ công nhân ba mươi lăm tuổi này vẫn đặt bút viết đơn nghỉ việc.
Bị "yếu" sau khi khỏi Covid-19, nhiều quý ông lựa chọn cách "tránh vợ" nhưng điều này đôi khi lại dẫn đến những xích mích trong cuộc sống hôn nhân.
bị yếu sau khi khỏi covid mười chín , nhiều quý ông lựa chọn cách tránh vợ nhưng điều này đôi khi lại dẫn đến những xích mích trong cuộc sống hôn nhân ..
Bị yếu sau khi khỏi Covid-19, nhiều quý ông lựa chọn cách tránh vợ nhưng điều này đôi khi lại dẫn đến những xích mích trong cuộc sống hôn nhân.
Sáng nay, các thí sinh dự thi khối C vừa hoàn tất bài thi môn Địa lý, đợt 2 kỳ thi ĐH 2012. Mời độc giả tham khảo gợi ý giải đề thi môn Địa do trang tuyển sinh nguyện vọng online http://tuyensinhnguyenvong.com/Home.htm cung cấp.
sáng nay , các thí sinh dự thi khối c vừa hoàn tất bài thi môn địa lý , đợt hai kỳ thi đại học hai nghìn không trăm mười hai . mời độc giả tham khảo gợi ý giải đề thi môn địa do trang tuyển sinh nguyện vọng online hát tê tê pê xuyệt xuyệt tê u i e nờ ét i nờ hát nờ giê u i e nờ vê o nờ giê chấm com xuyệt hát o mờ e chấm hát tê mờ cung cấp ..
Sáng nay, các thí sinh dự thi khối C vừa hoàn tất bài thi môn Địa lý, đợt hai nghìn một trăm mười hai. Mời độc giả tham khảo gợi ý giải đề thi môn Địa do trang tuyển sinh nguyện vọng online http://tuyensinhnguyenvong.com/Home.htm cung cấp.
Giá căn hộ cho thuê tại TPHCM ghi nhận mức trung bình 13 triệu đồng/tháng, tăng khoảng 15-20% so với cùng kỳ năm trước và có xu hướng tiếp tục tăng trong những tháng cuối năm.
giá căn hộ cho thuê tại thành phố hồ chí minh ghi nhận mức trung bình mười ba triệu đồng , tháng , tăng khoảng mười lăm hai mươi phần trăm so với cùng kỳ năm trước và có xu hướng tiếp tục tăng trong những tháng cuối năm ..
Giá căn hộ cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận mức trung bình một trăm ba triệu đồng/tháng, tăng khoảng mười lăm hai mươi phần trăm so với cùng kỳ năm trước và có xu hướng tiếp tục tăng trong những tháng cuối năm.
Toàn quốc đang triển khai 82 đoàn thanh tra việc chấp hành pháp luật về quản lý thông tin thuê bao nhằm giải quyết tình trạng SIM rác, SIM kích hoạt sẵn.
toàn quốc đang triển khai tám mươi hai đoàn thanh tra việc chấp hành pháp luật về quản lý thông tin thuê bao nhằm giải quyết tình trạng sim rác , sim kích hoạt sẵn ..
Toàn quốc đang triển khai bảy mươi hai đoàn thanh tra việc chấp hành pháp luật về quản lý thông tin thuê bao nhằm giải quyết tình trạng sim rác, sim kích hoạt sẵn.
Với 29 điểm, Phạm Thùy Dung - cựu học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa là một trong 5 thí sinh có điểm xét tuyển khối C00 cao nhất tỉnh Thanh Hóa.
với hai mươi chín điểm , phạm thùy dung cựu học sinh trường trung học phổ thông lê hồng phong , thị xã bỉm sơn , thanh hóa là một trong năm thí sinh có điểm xét tuyển khối không c không cao nhất tỉnh thanh hóa ..
Với hai mươi chín điểm, Phạm Thùy Dung cựu học sinh trường trung học phổ thông Lê Hồng Phong, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa là một trong năm thí sinh có điểm xét tuyển khối không c không cao nhất tỉnh Thanh Hóa.
Chính quyền Malaysia đã bắt 20 phụ nữ nghi có liên quan tới một đường dây hành nghề mại dâm.
chính quyền malaysia đã bắt hai mươi phụ nữ nghi có liên quan tới một đường dây hành nghề mại dâm ..
Chính quyền Malaysia đã bắt hai mươi phụ nữ nghi có liên quan tới một đường dây hành nghề mại dâm.
Hàng loạt nâng cấp mới trên bộ đôi iPhone 15 Pro có thể khiến chi phí sản xuất tăng cao. Từ đó, Apple sẽ buộc phải tăng giá bán thiết bị.
hàng loạt nâng cấp mới trên bộ đôi iphone mười lăm pro có thể khiến chi phí sản xuất tăng cao . từ đó , apple sẽ buộc phải tăng giá bán thiết bị ..
Hàng loạt nâng cấp mới trên bộ đôi iPhone mười lăm pro có thể khiến chi phí sản xuất tăng cao. Từ đó, Apple sẽ buộc phải tăng giá bán thiết bị.
Cộng đồng "Thanh xuân mãi cháy" đã tiếp tục khởi động "Nhật ký thanh xuân" mùa 3, đồng thời thay đổi diện mạo hoàn toàn mới qua chính tên gọi của chủ đề "Podcast của thanh xuân".
cộng đồng thanh xuân mãi cháy đã tiếp tục khởi động nhật ký thanh xuân mùa ba , đồng thời thay đổi diện mạo hoàn toàn mới qua chính tên gọi của chủ đề podcast của thanh xuân ..
Cộng đồng "Thanh xuân mãi cháy" đã tiếp tục khởi động "Nhật ký thanh xuân" mùa ba, đồng thời thay đổi diện mạo hoàn toàn mới qua chính tên gọi của chủ đề "Phỏng vấn của thanh xuân".
B4H Hàn Quốc ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc xương khớp Joint Power Up với 99,9% MSM tinh khiết - hoạt chất vàng hỗ trợ toàn diện sức khỏe xương khớp sụn cho những người đang ở độ tuổi lao động sung sức nhất.
b bốn hát hàn quốc ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc xương khớp joint power up với chín mươi chín phẩy chín phần trăm msm tinh khiết hoạt chất vàng hỗ trợ toàn diện sức khỏe xương khớp sụn cho những người đang ở độ tuổi lao động sung sức nhất ..
Bốn Hán Quốc ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc xương khớp Joint Power Up với chín mươi chín phẩy chín phần trăm MSM tinh khiết hoạt chất vàng hỗ trợ toàn diện sức khỏe xương khớp sụn cho những người đang ở độ tuổi lao động sung sức nhất.
Thấy 3 em nhỏ đang bị đuối nước, Rơ Châm Ư dũng cảm nhảy xuống lần lượt đưa cả 3 lên bờ. Tuy nhiên một nạn nhân là em ruột Ư đã không qua khỏi.
thấy ba em nhỏ đang bị đuối nước , rơ châm ư dũng cảm nhảy xuống lần lượt đưa cả ba lên bờ . tuy nhiên một nạn nhân là em ruột ư đã không qua khỏi ..
Thấy ba em nhỏ đang bị đuối nước, Rơ Châm Ư dũng cảm nhảy xuống lần lượt đưa cả ba lên bờ. Tuy nhiên một nạn nhân là em ruột Ư đã không qua khỏi.
Có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, tay golf hiện đang dẫn đầu thế giới Jon Rahm (người Tây Ban Nha) buộc phải tuyên bố rút khỏi Olympic Tokyo 2020.
có kết quả xét nghiệm dương tính với sars cov hai , tay golf hiện đang dẫn đầu thế giới jon rahm người tây ban nha buộc phải tuyên bố rút khỏi olympic tokyo hai nghìn không trăm hai mươi ..
Có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, tay golf hiện đang dẫn đầu thế giới Jon Rahm (người Tây Ban Nha) buộc phải tuyên bố rút khỏi Olympic Tokyo hai nghìn không trăm hai mươi mốt.
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) bất ngờ chọn trọng tài Anthony Taylor bắt chính trận đấu Chelsea - Man City trên sân Stamford Bridge ở vòng 12 Premier League cuối tuần này (23h30 ngày 12/11).
liên đoàn bóng đá anh fa bất ngờ chọn trọng tài anthony taylor bắt chính trận đấu chelsea man city trên sân stamford bridge ở vòng mười hai premier league cuối tuần này hai mươi ba giờ ba mươi ngày mười hai tháng mười một ..
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) bất ngờ chọn trọng tài Anthony Taylor bắt chính trận đấu Chelsea - Man City trên sân Stamford Bridge ở vòng mười hai Premier League cuối tuần này hai mươi ba giờ ba mươi ngày mười hai tháng mười một.
Ở nội dung 4x200 mét, đội bơi Singapore đã để mất tấm huy chương vàng (HCV) vào tay của Việt Nam. Điều này khiến cho báo chí ở đảo quốc sư tử sốc nặng.
ở nội dung bốn x hai trăm mét , đội bơi singapore đã để mất tấm huy chương vàng huy chương vàng vào tay của việt nam . điều này khiến cho báo chí ở đảo quốc sư tử sốc nặng ..
ở nội dung bốn trăm mét, đội bơi Singapore đã để mất tấm huy chương vàng (huy chương vàng) vào tay của Việt Nam. Điều này khiến cho báo chí ở đảo quốc sư tử sốc nặng.