original
stringlengths
1
906
norm
stringlengths
3
1.93k
final
stringlengths
4
972
Trong tháng 12/2023, 2 công ty mới thành lập vài ngày tuổi trở thành cổ đông lớn của Ocean Group. Mới đây, tổng giám đốc, thành viên HĐQT, trưởng ban kiểm soát của tập đoàn này đồng loạt từ nhiệm.
trong tháng mười hai năm hai nghìn không trăm hai mươi ba , hai công ty mới thành lập vài ngày tuổi trở thành cổ đông lớn của ocean group . mới đây , tổng giám đốc , thành viên hội đồng quản trị , trưởng ban kiểm soát của tập đoàn này đồng loạt từ nhiệm ..
Trong tháng mười hai năm hai nghìn không trăm hai mươi ba, hai công ty mới thành lập vài ngày tuổi trở thành cổ đông lớn của Ocean Group. Mới đây, Tổng Giám đốc, Thành viên Hội Đồng Quản Trị, Trưởng Ban Kiểm Soát của tập đoàn này đồng loạt từ nhiệm.
Trong lúc bọn buôn người đang thương lượng mua bán ở quán nước, 2 bé gái được một nhóm thanh niên giải cứu và hướng dẫn trình báo cơ quan chức năng.
trong lúc bọn buôn người đang thương lượng mua bán ở quán nước , hai bé gái được một nhóm thanh niên giải cứu và hướng dẫn trình báo cơ quan chức năng ..
Trong lúc bọn buôn người đang thương lượng mua bán ở quán nước, hai bé gái được một nhóm thanh niên giải cứu và hướng dẫn trình báo cơ quan chức năng.
Trang bị trên phiên bản 2.4L 4x2 AT của Toyota Hilux 2023 thậm chí còn không bằng bản thấp của một số đối thủ cùng phân khúc.
trang bị trên phiên bản hai phẩy bốn lít bốn x hai at của toyota hilux hai nghìn không trăm hai mươi ba thậm chí còn không bằng bản thấp của một số đối thủ cùng phân khúc ..
Trang bị trên phiên bản hai phẩy bốn lít bốn x hai tại của Toyota Hilux một nghìn hai trăm hai mươi ba thậm chí còn không bằng bản thấp của một số đối thủ cùng phân khúc.
Các nước Liên minh châu Âu đang cân nhắc "kế hoạch B" để đối phó việc Hungary chặn khoản viện trợ 50 tỷ euro cho Ukraine, giữa lúc Kiev bước vào mùa đông thứ hai trong xung đột với Nga.
các nước liên minh châu âu đang cân nhắc kế hoạch b để đối phó việc hungary chặn khoản viện trợ năm mươi tỷ euro cho ukraine , giữa lúc kiev bước vào mùa đông thứ hai trong xung đột với nga ..
Các nước Liên minh châu Âu đang cân nhắc "kế hoạch B" để đối phó việc Hungary chặn khoản viện trợ năm mươi tỷ euro cho Ukraine, giữa lúc Kiev bước vào mùa đông thứ hai trong xung đột với Nga.
Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng không ít tỉnh, trong đó có những nơi từng là tâm dịch vẫn duy trì thành tích tăng trưởng ấn tượng, thắng lợi bước đầu trong "mục tiêu kép" sau 6 tháng.
đại dịch covid mười chín diễn biến phức tạp nhưng không ít tỉnh , trong đó có những nơi từng là tâm dịch vẫn duy trì thành tích tăng trưởng ấn tượng , thắng lợi bước đầu trong mục tiêu kép sau sáu tháng ..
Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng không ít tỉnh, trong đó có những nơi từng là tâm dịch vẫn duy trì thành tích tăng trưởng ấn tượng, thắng lợi bước đầu trong mục tiêu kép sau sáu tháng.
Bộ trưởng Giáo dục Hàn Quốc Yoo Eun-hae ngày 26/11 kêu gọi người dân tạm ngừng các hoạt động tập trung đông người trước tuần lễ diễn ra kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia giữa mùa dịch Covid-19.
bộ trưởng giáo dục hàn quốc yoo eun hae ngày hai mươi sáu tháng mười một kêu gọi người dân tạm ngừng các hoạt động tập trung đông người trước tuần lễ diễn ra kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia giữa mùa dịch covid mười chín ..
Bộ trưởng Giáo dục Hàn Quốc Yoo Eun-hae ngày hai mươi sáu tháng mười một kêu gọi người dân tạm ngừng các hoạt động tập trung đông người trước tuần lễ diễn ra kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia giữa mùa dịch Covid mười chín.
Có giá bán lại khoảng hơn 200 triệu đồng trên thị trường xe cũ, Toyota Aygo sở hữu kiểu dáng bắt mắt nhưng hộp số không dễ sử dụng và đã nhiều năm tuổi.
có giá bán lại khoảng hơn hai trăm triệu đồng trên thị trường xe cũ , toyota aygo sở hữu kiểu dáng bắt mắt nhưng hộp số không dễ sử dụng và đã nhiều năm tuổi ..
Có giá bán lại khoảng hơn hai trăm triệu đồng trên thị trường xe cũ, Toyota Aygo sở hữu kiểu dáng bắt mắt nhưng hộp số không dễ sử dụng và đã nhiều năm tuổi.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định không có chuyện anh từ giã đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Thay vào đó, anh sẽ nỗ lực để được thi đấu tại Euro 2024.
tiền đạo cristiano ronaldo khẳng định không có chuyện anh từ giã đội tuyển quốc gia bồ đào nha . thay vào đó , anh sẽ nỗ lực để được thi đấu tại euro hai nghìn không trăm hai mươi tư ..
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định không có chuyện anh từ giã đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Thay vào đó, anh sẽ nỗ lực để được thi đấu tại Euro hai nghìn không trăm hai mươi bốn.
Trước ngày thi tốt nghiệp, Lê Minh Hiếu - thủ khoa khối C kỳ thi tốt nghiệp THPT của tỉnh Hưng Yên - vẫn lội ruộng cấy xuyên đêm. Công việc này được Hiếu thực hiện liên tục từ năm lớp 9.
trước ngày thi tốt nghiệp , lê minh hiếu thủ khoa khối c kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông của tỉnh hưng yên vẫn lội ruộng cấy xuyên đêm . công việc này được hiếu thực hiện liên tục từ năm lớp chín ..
Trước ngày thi tốt nghiệp, Lê Minh Hiếu - thủ khoa khối C kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông của tỉnh Hưng Yên - vẫn lội ruộng cấy xuyên đêm. Công việc này được Hiếu thực hiện liên tục từ năm lớp chín mươi.
Giá dầu toàn cầu tăng cao và có thể vượt mức 100 USD/thùng do lệnh cấm xuất khẩu dầu diesel và xăng của Nga làm dấy lên lo ngại về nguồn cung nhiên liệu bị thắt chặt.
giá dầu toàn cầu tăng cao và có thể vượt mức một trăm usd , thùng do lệnh cấm xuất khẩu dầu diesel và xăng của nga làm dấy lên lo ngại về nguồn cung nhiên liệu bị thắt chặt ..
Giá dầu toàn cầu tăng cao và có thể vượt mức một trăm đô la Mỹ/thùng do lệnh cấm xuất khẩu dầu diesel và xăng của Nga làm dấy lên lo ngại về nguồn cung nhiên liệu bị thắt chặt.
Đại lý tung khuyến mại lớn cho MG5 trong bối cảnh vừa có thông tin MG chuẩn bị đổi nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.
đại lý tung khuyến mại lớn cho mg năm trong bối cảnh vừa có thông tin mg chuẩn bị đổi nhà phân phối tại thị trường việt nam ..
Đại lý tung khuyến mại lớn cho M-G năm trong bối cảnh vừa có thông tin M-G chuẩn bị đổi nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.
Truyền thông xứ vạn đảo đánh giá đội tuyển Indonesia đang mạnh lên, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ là thách thức của họ tại vòng loại World Cup 2026.
truyền thông xứ vạn đảo đánh giá đội tuyển indonesia đang mạnh lên , nhưng đội tuyển việt nam vẫn sẽ là thách thức của họ tại vòng loại world cup hai nghìn không trăm hai mươi sáu ..
Truyền thông xứ vạn đảo đánh giá đội tuyển Indonesia đang mạnh lên, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ là thách thức của họ tại vòng loại World Cup hai nghìn không trăm hai mươi sáu.
Truyền thông địa phương đưa tin tài xế Atsushi Ozawa đã lao taxi vào đàn chim bồ câu với tốc độ 60 km/h khiến một con thiệt mạng.
truyền thông địa phương đưa tin tài xế atsushi ozawa đã lao taxi vào đàn chim bồ câu với tốc độ sáu mươi kí lô mét trên giờ khiến một con thiệt mạng ..
Truyền thông địa phương đưa tin tài xế Atsushi Ozawa đã lao taxi vào đàn chim bồ câu với tốc độ sáu mươi kilômét trên giờ khiến một con thiệt mạng.
Giun bootlace là một trong những loài động vật dài nhất trên Trái Đất. Có lần, chúng được tìm thấy trên bãi biển với chiều dài lên tới 55 mét.
giun bootlace là một trong những loài động vật dài nhất trên trái đất . có lần , chúng được tìm thấy trên bãi biển với chiều dài lên tới năm mươi lăm mét ..
Giun bootlace là một trong những loài động vật dài nhất trên Trái Đất. Có lần, chúng được tìm thấy trên bãi biển với chiều dài lên tới năm mươi lăm mét.
(Dân trí) -Chiều 20/2, bà Quách Nguyễn Huyền Trân - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ (Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định) cho biết đã có hình thức kiểm điểm, phê bình em Đ.D.T. - học sinh quay clip "thầy đánh trò, trò đánh trả lại thầy" vì vi phạm nội quy, mang điện thoại vào lớp học.
dân trí chiều hai mươi tháng hai , bà quách nguyễn huyền trân hiệu trưởng trường trung học phổ thông nguyễn huệ phú phong , tây sơn , bình định cho biết đã có hình thức kiểm điểm , phê bình em đ . d . t . học sinh quay clip thầy đánh trò , trò đánh trả lại thầy vì vi phạm nội quy , mang điện thoại vào lớp học ..
Dân trí chiều hai mươi tháng hai, bà Quách Nguyễn Huyền Trân, hiệu trưởng trường trung học phổ thông Nguyễn Huệ Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định, cho biết đã có hình thức kiểm điểm, phê bình em Đ.D.T., học sinh quay clip "thầy đánh trò, trò đánh trả lại thầy" vì vi phạm nội quy, mang điện thoại vào lớp học.
Sáng 12/8, sự kiện "Ngày hội yoga Dân trí" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của 5.000 yogi khắp cả nước, trong đó có hơn 600 yogi là các huấn luyện viên, học viên đến từ Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái.
sáng mười hai tháng tám , sự kiện ngày hội yoga dân trí đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của năm nghìn yogi khắp cả nước , trong đó có hơn sáu trăm yogi là các huấn luyện viên , học viên đến từ học viện quốc tế yoga luna thái ..
Sáng mười hai tháng tám, sự kiện "Ngày hội yoga Dân trí" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của một nghìn yogi khắp cả nước, trong đó có hơn sáu trăm yogi là các huấn luyện viên, học viên đến từ học viện quốc tế yoga luna thái.
Hoàng Văn Minh, cựu Thiếu tá Trung đoàn không quân 937 bị cáo buộc gây tai nạn chết nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận, sau đó nhờ người thân nhận tội thay.
hoàng văn minh , cựu thiếu tá trung đoàn không quân chín trăm ba mươi bảy bị cáo buộc gây tai nạn chết nữ sinh lớp mười hai ở ninh thuận , sau đó nhờ người thân nhận tội thay ..
Hoàng Văn Minh, cựu Thiếu tá Trung đoàn không quân chín trăm ba mươi bảy bị cáo buộc gây tai nạn chết nữ sinh lớp mười hai ở Ninh Thuận, sau đó nhờ người thân nhận tội thay.
Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai thêm đầu số 156 để tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo từ người dân.
bộ thông tin và truyền thông triển khai thêm đầu số một trăm năm mươi sáu để tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác , cuộc gọi lừa đảo từ người dân ..
Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai thêm đầu số một trăm năm mươi sáu để tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo từ người dân.
Sau trận thua Tottenham, Khaldoon Al Mubarak, Chủ tịch CLB Man City đã dành 45 phút trong phòng thay đồ đội khách để thực hiện cuộc họp nhanh với Ferran Soriano, Giám đốc điều hành của đội bóng…
sau trận thua tottenham , khaldoon al mubarak , chủ tịch câu lạc bộ man city đã dành bốn mươi lăm phút trong phòng thay đồ đội khách để thực hiện cuộc họp nhanh với ferran soriano , giám đốc điều hành của đội bóng.
Sau trận thua Tottenham, Khaldoon Al Mubarak, Chủ tịch câu lạc bộ Man City đã dành bốn mươi lăm phút trong phòng thay đồ đội khách để thực hiện cuộc họp nhanh với Ferran Soriano, Giám đốc điều hành của đội bóng.
4 nữ vận động viên (VĐV) của tuyển điền kinh Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng 210 triệu đồng sau khi giành tấm HCV nội dung tiếp sức 4x400m ở giải điền kinh châu Á 2023.
bốn nữ vận động viên vận động viên của tuyển điền kinh việt nam đã nhận được số tiền thưởng hai trăm mười triệu đồng sau khi giành tấm huy chương vàng nội dung tiếp sức bốn x bốn trăm mờ ở giải điền kinh châu á hai nghìn không trăm hai mươi ba ..
Bốn nữ vận động viên vận động viên của tuyển điền kinh Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng hai trăm mười triệu đồng sau khi giành tấm huy chương vàng nội dung tiếp sức bốn trăm mươi mươi mét ở giải điền kinh châu Á hai nghìn không trăm hai mươi ba.
Quán quân "So, You Think You Can Model 2022" Phong Thiên chia sẻ rằng, những lời khuyên, kinh nghiệm của danh ca Ngọc Sơn giúp cậu hoàn thiện kỹ năng biểu diễn và dần trưởng thành hơn.
quán quân so , you think you can model hai nghìn không trăm hai mươi hai phong thiên chia sẻ rằng , những lời khuyên , kinh nghiệm của danh ca ngọc sơn giúp cậu hoàn thiện kỹ năng biểu diễn và dần trưởng thành hơn ..
Quán quân "So, You Think You Can Model hai nghìn hai mươi hai" Phong Thiên chia sẻ rằng, những lời khuyên, kinh nghiệm của danh ca Ngọc Sơn giúp cậu hoàn thiện kỹ năng biểu diễn và dần trưởng thành hơn.
Theo dự kiến, sau khi các thí sinh hoàn tất bài thi Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân), vào chiều nay (27/6), Bộ Giáo dục & Đào tạo sẽ chính thức công bố đáp án các môn thi THPT quốc gia 2018. Báo Dân trí sẽ gửi đến độc giả trong thời gian sớm nhất.
theo dự kiến , sau khi các thí sinh hoàn tất bài thi khoa học xã hội lịch sử , địa lý , giáo dục công dân , vào chiều nay hai mươi bảy tháng sáu , bộ giáo dục và đào tạo sẽ chính thức công bố đáp án các môn thi trung học phổ thông quốc gia hai nghìn không trăm mười tám . báo dân trí sẽ gửi đến độc giả trong thời gian sớm nhất ..
Theo dự kiến, sau khi các thí sinh hoàn tất bài thi Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân), vào chiều nay hai mươi bảy tháng sáu, Bộ Giáo dục và đào tạo sẽ chính thức công bố đáp án các môn thi trung học phổ thông quốc gia một nghìn chín trăm mười tám. Báo Dân trí sẽ gửi đến độc giả trong thời gian sớm nhất.
Sau tấm HCB đồng đội tại SEA Games 29, đội tuyển Thể dục nghệ thuật Việt Nam đang nỗ lực tập luyện vì mục tiêu đổi màu huy chương tại kỳ SEA Games 31 trên sân nhà lần này.
sau tấm huy chương bạc đồng đội tại sea games hai mươi chín , đội tuyển thể dục nghệ thuật việt nam đang nỗ lực tập luyện vì mục tiêu đổi màu huy chương tại kỳ sea games ba mươi mốt trên sân nhà lần này ..
Sau tấm huy chương bạc đồng đội tại hai mươi chín, đội tuyển thể dục nghệ thuật Việt Nam đang nỗ lực tập luyện vì mục tiêu đổi màu huy chương tại kỳ sea games ba mươi mốt trên sân nhà lần này.
"Cái cảm giác này nó đau đớn!" - đó là lời mở đầu tâm sự của anh chàng đã có 4 năm yêu đương bỗng một ngày phát hiện ra người yêu mình... đang yêu đứa bạn thân khác giới.
cái cảm giác này nó đau đớn . đó là lời mở đầu tâm sự của anh chàng đã có bốn năm yêu đương bỗng một ngày phát hiện ra người yêu mình đang yêu đứa bạn thân khác giới ..
"Cái cảm giác này nó đau đớn!" - đó là lời mở đầu tâm sự của anh chàng đã có bốn năm yêu đương bỗng một ngày phát hiện ra người yêu mình... đang yêu đứa bạn thân khác giới.
Thảo Linh, cô sinh viên lớp Y 5 của ĐH Y Hà Nội tình nguyện gác bút nghiên vào vùng tâm dịch TPHCM. Chuyến đi của cô và đồng đội chưa hẹn ngày trở lại.
thảo linh , cô sinh viên lớp y năm của đại học y hà nội tình nguyện gác bút nghiên vào vùng tâm dịch thành phố hồ chí minh . chuyến đi của cô và đồng đội chưa hẹn ngày trở lại ..
Thảo Linh, cô sinh viên lớp Năm của Đại học Y Hà Nội tình nguyện gác bút nghiên vào vùng tâm dịch Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến đi của cô và đồng đội chưa hẹn ngày trở lại.
Chuỗi giải đấu mang tính chất tổng kết mùa giải FedEx Cup play-off sẽ bắt đầu vào rạng sáng 11/8 (theo giờ Việt Nam), hứa hẹn nhiều kịch tính.
chuỗi giải đấu mang tính chất tổng kết mùa giải fedex cup play off sẽ bắt đầu vào rạng sáng mười một tháng tám theo giờ việt nam , hứa hẹn nhiều kịch tính ..
Chuỗi giải đấu mang tính chất tổng kết mùa giải FedEx Cup play-off sẽ bắt đầu vào rạng sáng mười một tháng tám theo giờ Việt Nam, hứa hẹn nhiều kịch tính.
Tính đến hết quý 3/2023, tỉnh Nghệ An đã hỗ trợ xây dựng 970 nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, cao hơn mức bình quân chung của cả nước.
tính đến hết quý ba , hai nghìn không trăm hai mươi ba , tỉnh nghệ an đã hỗ trợ xây dựng chín trăm bảy mươi nhà ở cho hộ nghèo , hộ cận nghèo , cao hơn mức bình quân chung của cả nước ..
Tính đến hết quý ba, hai nghìn không trăm hai mươi ba, tỉnh Nghệ An đã hỗ trợ xây dựng chín trăm bảy mươi nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, cao hơn mức bình quân chung của cả nước.
Sau 4 năm công tác trong ngành truyền thông, anh Bùi Văn Hải (Quảng Xương, Thanh Hóa) chuyển hướng sang làm kinh doanh và xây dựng thành công mô hình nuôi ốc nhồi.
sau bốn năm công tác trong ngành truyền thông , anh bùi văn hải quảng xương , thanh hóa chuyển hướng sang làm kinh doanh và xây dựng thành công mô hình nuôi ốc nhồi ..
Sau bốn năm công tác trong ngành truyền thông, anh Bùi Văn Hải Quảng Xương Thanh Hóa chuyển hướng sang làm kinh doanh và xây dựng thành công mô hình nuôi ốc nhồi.
Đầu tư từ 4,6 - 7 tỷ đồng cho 4-6 năm học lấy bằng Dược sĩ tại Mỹ, dự đoán cơ hội việc làm trong năm sau sẽ âm 10.000 vị trí… Liệu có hẳn, học ngành Dược tại Mỹ sẽ "đẳng cấp" hơn trong nước?
đầu tư từ bốn phẩy sáu bảy tỷ đồng cho bốn sáu năm học lấy bằng dược sĩ tại mỹ , dự đoán cơ hội việc làm trong năm sau sẽ âm mười nghìn vị trí liệu có hẳn , học ngành dược tại mỹ sẽ đẳng cấp hơn trong nước ..
Đầu tư từ bốn phẩy sáu bảy tỷ đồng cho bốn sáu năm học lấy bằng dược sĩ tại mỹ, dự đoán cơ hội việc làm trong năm sau sẽ âm mười nghìn vị trí liệu có hẳn, học ngành dược tại mỹ sẽ đẳng cấp hơn trong nước.
Các trường nghề đã bắt đầu mùa tuyển sinh năm 2023. Một số trường đưa ra các suất học bổng, cơ hội việc làm hấp dẫn, mở mới các ngành đào tạo để "đón đầu" thí sinh.
các trường nghề đã bắt đầu mùa tuyển sinh năm hai nghìn không trăm hai mươi ba . một số trường đưa ra các suất học bổng , cơ hội việc làm hấp dẫn , mở mới các ngành đào tạo để đón đầu thí sinh ..
Các trường nghề đã bắt đầu mùa tuyển sinh năm hai nghìn không trăm hai mươi ba. Một số trường đưa ra các suất học bổng, cơ hội việc làm hấp dẫn, mở mới các ngành đào tạo để đón đầu thí sinh.
Trên diện tích gần 300m2 ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ, khai thác tại địa phương, được bao quanh bởi cảnh quan nhiệt đới tươi tốt.
trên diện tích gần ba trăm mét vuông ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ , khai thác tại địa phương , được bao quanh bởi cảnh quan nhiệt đới tươi tốt ..
Trên diện tích gần ba trăm mét vuông ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ, khai thác tại địa phương, được bao quanh bởi cảnh quan nhiệt đới tươi tốt.
Từ 7 giờ sáng, quán bún cá cay này đã đông nghịt khách xếp hàng chờ thưởng thức. Mỗi suất đầy đủ có giá 50.000 đồng, gồm hơn chục loại nguyên liệu như cá rô, dạ dày cá, chả cá, bóng cá,...
từ bảy giờ sáng , quán bún cá cay này đã đông nghịt khách xếp hàng chờ thưởng thức . mỗi suất đầy đủ có giá năm mươi nghìn đồng , gồm hơn chục loại nguyên liệu như cá rô , dạ dày cá , chả cá , bóng cá ,.
Từ bảy giờ sáng, quán bún cá cay này đã đông nghịt khách xếp hàng chờ thưởng thức. Mỗi suất đầy đủ có giá năm mươi nghìn đồng, gồm hơn chục loại nguyên liệu như cá rô, dạ dày cá, chả cá, bóng cá,.
"Sau khi làm bài, em tự chấm các môn sẽ đạt từ 8 điểm trở lên nhưng không nghĩ mình đạt thủ khoa của tỉnh vì còn nhiều bạn làm bài tốt lắm", nữ sinh Lê Thị Phương chia sẻ.
sau khi làm bài , em tự chấm các môn sẽ đạt từ tám điểm trở lên nhưng không nghĩ mình đạt thủ khoa của tỉnh vì còn nhiều bạn làm bài tốt. lắm , nữ sinh lê thị phương chia sẻ ..
Sau khi làm bài, em tự chấm các môn sẽ đạt từ tám điểm trở lên nhưng không nghĩ mình đạt thủ khoa của tỉnh vì còn nhiều bạn làm bài tốt. Lắm, nữ sinh Lê Thị Phương chia sẻ.
Dù đơn hàng giảm sút, một doanh nghiệp ở Khu công nghiệp Sông Công I (Thái Nguyên) vẫn duy trì mức thưởng dịp Quốc khánh 2/9 cho người lao động lên đến 6 triệu đồng/người.
dù đơn hàng giảm sút , một doanh nghiệp ở khu công nghiệp sông công i thái nguyên vẫn duy trì mức thưởng dịp quốc khánh hai , chín cho người lao động lên đến sáu triệu đồng , người ..
Dù đơn hàng giảm sút, một doanh nghiệp ở khu công nghiệp Sông Công I Thái Nguyên vẫn duy trì mức thưởng dịp quốc khánh hai, chín cho người lao động lên đến sáu triệu đồng, người.
Tờ Yahoo Japan cho rằng HLV Troussier quá cố chấp. Họ chỉ ra điểm yếu lớn nhất của đội tuyển Việt Nam trước trận mở màn Asian Cup 2023.
tờ yahoo japan cho rằng huấn luyện viên troussier quá cố chấp . họ chỉ ra điểm yếu lớn nhất của đội tuyển việt nam trước trận mở màn asian cup hai nghìn không trăm hai mươi ba ..
Tờ Yahoo Japan cho rằng HLV Troussier quá cố chấp. Họ chỉ ra điểm yếu lớn nhất của đội tuyển Việt Nam trước trận mở màn Asian Cup hai nghìn không trăm hai mươi ba.
9 tháng đầu năm, doanh thu thuần của công ty ô tô này chưa đến 800 triệu đồng, thấp hơn cả giá một chiếc xe VinFast e34.
chín tháng đầu năm , doanh thu thuần của công ty ô tô này chưa đến tám trăm triệu đồng , thấp hơn cả giá một chiếc xe vinfast e ba mươi tư ..
Chín tháng đầu năm, doanh thu thuần của công ty ô tô này chưa đến tám trăm triệu đồng, thấp hơn cả giá một chiếc xe VinFast ba mươi bốn.
Dù dài khoảng 670m nhưng đoạn đường Nguyễn Tuân (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) có đến hàng chục tòa cao ốc chen chúc mọc san sát dọc hai bên.
dù dài khoảng sáu trăm bảy mươi mét nhưng đoạn đường nguyễn tuân quận thanh xuân , hà nội có đến hàng chục tòa cao ốc chen chúc mọc san sát dọc hai bên ..
Dù dài khoảng một trăm bảy mươi mét nhưng đoạn đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội có đến hàng chục tòa cao ốc chen chúc mọc san sát dọc hai bên.
Chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã phối hợp cùng Bệnh viện Quân y 175 tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Dược sĩ Thế giới với chủ đề "Nâng cao vai trò dược sĩ trong hệ thống y tế".
chuỗi nhà thuốc pharmacity đã phối hợp cùng bệnh viện quân y một trăm bảy mươi lăm tổ chức lễ kỷ niệm ngày dược sĩ thế giới với chủ đề nâng cao vai trò dược sĩ trong hệ thống y tế ..
Chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã phối hợp cùng Bệnh viện Quân y một trăm bảy mươi lăm tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Dược sĩ Thế giới với chủ đề "Nâng cao vai trò dược sĩ trong hệ thống y tế".
Việc lùi thời gian thi THPT quốc gia 2020, có ảnh hưởng như thế nào đến tuyển sinh đại học? Lãnh đạo Bộ GD&ĐT khẳng định: "Vẫn đảm bảo ổn định như năm trước".
việc lùi thời gian thi trung học phổ thông quốc gia hai nghìn không trăm hai mươi , có ảnh hưởng như thế nào đến tuyển sinh đại học . lãnh đạo bộ giáo dục và đào tạo khẳng định . vẫn đảm bảo ổn định như năm trước ..
Việc lùi thời gian thi trung học phổ thông quốc gia hai nghìn không trăm hai mươi, có ảnh hưởng như thế nào đến tuyển sinh đại học. Lãnh đạo bộ giáo dục và đào tạo khẳng định. Vẫn đảm bảo ổn định như năm trước.
Cái chết thương tâm gây rúng động của bé gái 8 tuổi tại một chung cư ở Sài Gòn không chỉ cảnh báo về tình trạng trẻ bị bạo hành ngày càng tăng, mà còn là câu hỏi lớn về trách nhiệm.
cái chết thương tâm gây rúng động của bé gái tám tuổi tại một chung cư ở sài gòn không chỉ cảnh báo về tình trạng trẻ bị bạo hành ngày càng tăng , mà còn là câu hỏi lớn về trách nhiệm ..
Cái chết thương tâm gây rúng động của bé gái tám tuổi tại một chung cư ở Sài Gòn không chỉ cảnh báo về tình trạng trẻ bị bạo hành ngày càng tăng, mà còn là câu hỏi lớn về trách nhiệm.
Tháng 10, các khán giả Việt Nam có dịp thưởng thức 2 bộ phim cổ trang với màu sắc khác nhau trên Truyền hình K+: phim cổ trang kinh dị của Việt Nam - "Tết ở làng Địa Ngục" và cổ trang lãng mạn Hàn Quốc - "Hôn lễ đại chiến".
tháng mười , các khán giả việt nam có dịp thưởng thức hai bộ phim cổ trang với màu sắc khác nhau trên truyền hình k cộng . phim cổ trang kinh dị của việt nam tết ở làng địa ngục và cổ trang lãng mạn hàn quốc hôn lễ đại chiến ..
Tháng mười, các khán giả Việt Nam có dịp thưởng thức hai bộ phim cổ trang với màu sắc khác nhau trên Truyền hình K+: phim cổ trang kinh dị của Việt Nam - "Tết ở làng Địa Ngục" và cổ trang lãng mạn Hàn Quốc - "Hôn lễ đại chiến".
Lễ hội đồi cỏ Ba Quáng (Hạ Lang, Cao Bằng) diễn ra từ ngày 15-17/12 với nhiều hoạt động đặc sắc, nhằm tăng cường quảng bá cảnh đẹp, thu hút du khách, phát triển du lịch tại địa phương.
lễ hội đồi cỏ ba quáng hạ lang , cao bằng diễn ra từ ngày mười lăm đến mười bảy tháng mười hai với nhiều hoạt động đặc sắc , nhằm tăng cường quảng bá cảnh đẹp , thu hút du khách , phát triển du lịch tại địa phương ..
Lễ hội đồi cỏ Ba Quáng (Hạ Lang, Cao Bằng) diễn ra từ ngày mười lăm đến mười bảy tháng mười hai với nhiều hoạt động đặc sắc, nhằm tăng cường quảng bá cảnh đẹp, thu hút du khách, phát triển du lịch tại địa phương.
Gần đây, trên cả nước xảy ra nhiều vụ cháy gây thiệt hại lớn về người và tài sản khiến dư luận rất xót xa, điển hình như vụ cháy ngày 8/7, tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
gần đây , trên cả nước xảy ra nhiều vụ cháy gây thiệt hại lớn về người và tài sản khiến dư luận rất xót xa , điển hình như vụ cháy ngày tám tháng bảy , tại phường thổ quan , quận đống đa , hà nội ..
Gần đây, trên cả nước xảy ra nhiều vụ cháy gây thiệt hại lớn về người và tài sản khiến dư luận rất xót xa, điển hình như vụ cháy ngày tám mươi tháng bảy, tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
Sau 3 tháng bị khởi tố, người mẫu Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng. Nhà chức trách ghi nhận cho nữ bị can nhiều tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, nhân thân tốt.
sau ba tháng bị khởi tố , người mẫu ngọc trinh bị truy tố về tội gây rối trật tự công cộng . nhà chức trách ghi nhận cho nữ bị can nhiều tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo , nhân thân tốt ..
Sau ba tháng bị khởi tố, người mẫu Ngọc Trinh bị truy tố về tội gây rối trật tự công cộng. Nhà chức trách ghi nhận cho nữ bị can nhiều tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, nhân thân tốt.
Từ ngày 1/10, ô tô bị phát hiện vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát (phạt nguội) mà chưa giải quyết sẽ vẫn được tiếp nhận đăng kiểm, nhưng tem chỉ có hạn trong 15 ngày.
từ ngày một tháng mười , ô tô bị phát hiện vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát phạt nguội mà chưa giải quyết sẽ vẫn được tiếp nhận đăng kiểm , nhưng tem chỉ có hạn trong mười lăm ngày ..
Từ ngày một tháng mười, ô tô bị phát hiện vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát phạt nguội mà chưa giải quyết sẽ vẫn được tiếp nhận đăng kiểm, nhưng tem chỉ có hạn trong mười lăm ngày.
Trong ngày nghỉ lễ 1/5, hàng nghìn du khách đổ về suối cá thần Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, dọc hai bên dòng suối du khách chen chúc nhau ngắm đàn cá.
trong ngày nghỉ lễ một , năm , hàng nghìn du khách đổ về suối cá thần cẩm lương , huyện cẩm thủy , tỉnh thanh hóa , dọc hai bên dòng suối du khách chen chúc nhau ngắm đàn cá ..
Trong ngày nghỉ lễ một ngày năm, hàng nghìn du khách đổ về suối cá thần Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, dọc hai bên dòng suối du khách chen chúc nhau ngắm đàn cá.
Quang Hải với một pha ghi bàn đẹp mắt, góp công giúp CLB Công an Hà Nội đánh bại Bình Dương 3-0, trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 26/12 ở vòng 8 V-League 2023-24.
quang hải với một pha ghi bàn đẹp mắt , góp công giúp câu lạc bộ công an hà nội đánh bại bình dương ba không , trong trận đấu diễn ra trên sân hàng đẫy tối hai mươi sáu tháng mười hai ở vòng tám năm league hai nghìn không trăm hai mươi ba hai mươi tư ..
Quang Hải với một pha ghi bàn đẹp mắt, góp công giúp Câu lạc bộ Công an Hà Nội đánh bại Bình Dương ba không, trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối hai mươi sáu tháng mười hai ở vòng tám năm Liên đoàn bóng đá Việt Nam hai nghìn không trăm hai mươi ba hai mươi tư.
Tâm sự oái oăm được gửi đến từ một người thứ ba đặc biệt, không phải cô gái nhẹ dạ cả tin hay tiểu tam khôn khéo giật chồng, mà là chàng trai vừa ra trường đời đã va vào người phụ nữ hơn mình 11 tuổi.
tâm sự oái oăm được gửi đến từ một người thứ ba đặc biệt , không phải cô gái nhẹ dạ cả tin hay tiểu tam khôn khéo giật chồng , mà là chàng trai vừa ra trường đời đã va vào người phụ nữ hơn mình mười một tuổi ..
Tâm sự oái oăm được gửi đến từ một người thứ ba đặc biệt, không phải cô gái nhẹ dạ cả tin hay tiểu tam khôn khéo giật chồng, mà là chàng trai vừa ra trường đời đã va vào người phụ nữ hơn mình mười một tuổi.
Sau thành công của 8Wonder Winter Festival, Phú Quốc United Center tiếp tục hứa hẹn trở thành tâm điểm cuối năm với dạ tiệc và lễ hội âm nhạc đếm ngược (countdown) tối ngày 31/12.
sau thành công của tám vê kép o nờ dê e rờ winter festival , phú quốc united center tiếp tục hứa hẹn trở thành tâm điểm cuối năm với dạ tiệc và lễ hội âm nhạc đếm ngược countdown tối ngày ba mươi mốt tháng mười hai ..
Sau thành công của tám vê kép o nờ dê e rờ Winter Festival, Phú Quốc United Center tiếp tục hứa hẹn trở thành tâm điểm cuối năm với dạ tiệc và lễ hội âm nhạc đếm ngược countdown tối ngày ba mươi mốt tháng mười hai.
Sau Tết Nguyên đán, giá sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc tăng phi mã, có thời điểm giá thu mua tại vựa lên đến hơn 200.000 đồng/kg. Nông dân Tiền Giang bỗng chốc lãi tiền tỷ.
sau tết nguyên đán , giá sầu riêng xuất khẩu sang trung quốc tăng phi mã , có thời điểm giá thu mua tại vựa lên đến hơn hai trăm nghìn đồng trên kí lô gam . nông dân tiền giang bỗng chốc lãi tiền tỷ ..
Sau Tết Nguyên đán, giá sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc tăng phi mã, có thời điểm giá thu mua tại vựa lên đến hơn hai trăm nghìn đồng trên kí lô gam. Nông dân Tiền Giang bỗng chốc lãi một tỷ.
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con báo hoa mai dễ dàng nhảy qua bức tường cao 2m, sau đó tấn công và cắn chết chó nhà trong chớp mắt khiến nhiều người chứng kiến phải sốc.
đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con báo hoa mai dễ dàng nhảy qua bức tường cao hai mét , sau đó tấn công và cắn chết chó nhà trong chớp mắt khiến nhiều người chứng kiến phải sốc ..
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con báo hoa mai dễ dàng nhảy qua bức tường cao hai mét, sau đó tấn công và cắn chết chó nhà trong chớp mắt khiến nhiều người chứng kiến phải sốc.
Vào năm 2016, nhà khoa học người Nhật, Yoshinori Ohsumi, đã đoạt giải Nobel ở lĩnh vực Sinh lý học và Y học bởi nghiên cứu về autophagy trong nấm men. Nghiên cứu cho thấy nhịn ăn một thời gian ngắn có tác động tích cực đến việc tái tạo tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.
vào năm hai nghìn không trăm mười sáu , nhà khoa học người nhật , yoshinori ohsumi , đã đoạt giải nobel ở lĩnh vực sinh lý học và y học bởi nghiên cứu về autophagy trong nấm men . nghiên cứu cho thấy nhịn ăn một thời gian ngắn có tác động tích cực đến việc tái tạo tế bào và làm chậm quá trình lão hóa ..
Vào năm một nghìn chín trăm mười sáu, nhà khoa học người Nhật, Yoshinori Ohsumi, đã đoạt giải Nobel ở lĩnh vực sinh lý học và y học bởi nghiên cứu về autophagy trong nấm men. Nghiên cứu cho thấy nhịn ăn một thời gian ngắn có tác động tích cực đến việc tái tạo tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.
Hôm nay, Quỹ Nhân ái Báo Điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền: 810,625,000 đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về Quỹ trong tuần qua.
hôm nay , quỹ nhân ái báo điện tử dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền . tám trăm mười triệu sáu trăm hai mươi lăm nghìn đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về quỹ trong tuần qua ..
Hôm nay, Quỹ Nhân ái Báo Điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền: một tỷ tám trăm mười triệu sáu trăm hai mươi lăm nghìn đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về Quỹ trong tuần qua.
Chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ 14 (ngày 3/9/2023), Hội Nhạc sĩ Việt Nam đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Sóng nhạc Hồ Gươm xanh" vào tối 25/8 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.
chào mừng ngày âm nhạc việt nam lần thứ mười bốn ngày ba tháng chín năm hai nghìn không trăm hai mươi ba , hội nhạc sĩ việt nam đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt sóng nhạc hồ gươm xanh vào tối hai mươi lăm tháng tám tại nhà hát hồ gươm , hà nội ..
Chào mừng ngày âm nhạc Việt Nam lần thứ mười bốn ngày ba tháng chín năm hai nghìn không trăm hai mươi ba, hội nhạc sĩ Việt Nam đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt sóng nhạc hồ gươm xanh vào tối hai mươi lăm tháng tám tại nhà hát hồ gươm, hà nội.
Tăng trưởng tín dụng chưa đạt mục tiêu định hướng là 14-15% song trong bối cảnh cầu tín dụng thấp thì con số 13,5% là khả quan.
tăng trưởng tín dụng chưa đạt mục tiêu định hướng là mười bốn mười lăm phần trăm song trong bối cảnh cầu tín dụng thấp thì con số mười ba phẩy năm phần trăm là khả quan ..
Tăng trưởng tín dụng chưa đạt mục tiêu định hướng là mười bốn mười lăm phần trăm song trong bối cảnh cầu tín dụng thấp thì con số mười ba phẩy năm phần trăm là khả quan.
Việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên. Bộ GD&ĐT đã phối hợp, từng bước tháo gỡ trên cơ sở kiên trì, khắc phục từng bước.
việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông hai nghìn không trăm mười tám còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất , đội ngũ giáo viên . bộ giáo dục và đào tạo đã phối hợp , từng bước tháo gỡ trên cơ sở kiên trì , khắc phục từng bước ..
Việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông một nghìn chín trăm mười tám còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên. Bộ giáo dục và đào tạo đã phối hợp, từng bước tháo gỡ trên cơ sở kiên trì, khắc phục từng bước.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi đang huy động mọi nguồn lực để tặng quà Tết đến 20 nghìn gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
hội chữ thập đỏ tỉnh quảng ngãi đang huy động mọi nguồn lực để tặng quà tết đến hai mươi nghìn gia đình có hoàn cảnh khó khăn ..
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi đang huy động mọi nguồn lực để tặng quà Tết đến hai mươi nghìn gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Yamaha Exciter 155 VVA - ABS không chỉ là mẫu xe dành cho người mê xe côn tay, mà còn phù hợp với bạn trẻ đi học, đi làm trong tuần, cuối tuần ra ngoài thành phố.
yamaha exciter một trăm năm mươi lăm vva abs không chỉ là mẫu xe dành cho người mê xe côn tay , mà còn phù hợp với bạn trẻ đi học , đi làm trong tuần , cuối tuần ra ngoài thành phố ..
Yamaha Exciter một trăm năm mươi lăm VVA - ABS không chỉ là mẫu xe dành cho người mê xe côn tay, mà còn phù hợp với bạn trẻ đi học, đi làm trong tuần, cuối tuần ra ngoài thành phố.
Công nghệ tạo sợi lông mày độc quyền FlyBrows được nghiên cứu sáng tạo bởi Founder Đỗ Kim Anh (thương hiệu phun xăm tự nhiên Chance Kim) - một chuyên gia có 8 năm kinh nghiệm trong nghề.
công nghệ tạo sợi lông mày độc quyền flybrows được nghiên cứu sáng tạo bởi founder đỗ kim anh thương hiệu phun xăm tự nhiên chance kim một chuyên gia có tám năm kinh nghiệm trong nghề ..
Công nghệ tạo sợi lông mày độc quyền FlyBrows được nghiên cứu sáng tạo bởi Founder Đỗ Kim Anh (thương hiệu phun xăm tự nhiên Chance Kim) - một chuyên gia có tám năm kinh nghiệm trong nghề.
Trong tháng 10, Yaris Cross được đại lý ưu đãi 60-70 triệu đồng, Hyundai Creta hay Peugeot 2008 được giảm 40-50 triệu đồng, trong khi HR-V có tổng ưu đãi tới gần 100 triệu đồng.
trong tháng mười , yaris cross được đại lý ưu đãi sáu mươi bảy mươi triệu đồng , hyundai creta hay peugeot hai nghìn không trăm linh tám được giảm bốn mươi năm mươi triệu đồng , trong khi hr năm có tổng ưu đãi tới gần một trăm triệu đồng ..
Trong tháng mười, Yaris Cross được đại lý ưu đãi sáu mươi triệu đồng, Hyundai Creta hay Peugeot hai nghìn không trăm linh tám được giảm bốn mươi triệu đồng, trong khi HR-V có tổng ưu đãi tới gần một trăm triệu đồng.
Trước kỳ thi quan trọng vào lớp 10 công lập Hà Nội với nhiều áp lực, nhiều phụ huynh và học sinh đã tìm đến đền, các chùa để làm lễ cầu may mắn.
trước kỳ thi quan trọng vào lớp mười công lập hà nội với nhiều áp lực , nhiều phụ huynh và học sinh đã tìm đến đền , các chùa để làm lễ cầu may mắn ..
Trước kỳ thi quan trọng vào lớp mười công lập Hà Nội với nhiều áp lực, nhiều phụ huynh và học sinh đã tìm đến đền, các chùa để làm lễ cầu may mắn.
Cảm thương hoàn cảnh gia đình người đàn ông khuyết tật Nguyễn Văn Thắng, nhiều bạn đọc đã chung tay hỗ trợ số tiền hơn 621 triệu đồng, giúp gia đình anh vượt qua khó khăn.
cảm thương hoàn cảnh gia đình người đàn ông khuyết tật nguyễn văn thắng , nhiều bạn đọc đã chung tay hỗ trợ số tiền hơn sáu trăm hai mươi mốt triệu đồng , giúp gia đình anh vượt qua khó khăn ..
Cảm thương hoàn cảnh gia đình người đàn ông khuyết tật Nguyễn Văn Thắng, nhiều bạn đọc đã chung tay hỗ trợ số tiền hơn một trăm hai mươi mốt triệu đồng, giúp gia đình anh vượt qua khó khăn.
Tiền đạo Robert Lewandowski và các đồng đội ở đội tuyển quốc gia Ba Lan đã được các máy bay chiến đấu F-16 hộ tống khi tới Qatar dự World Cup 2022.
tiền đạo robert lewandowski và các đồng đội ở đội tuyển quốc gia ba lan đã được các máy bay chiến đấu f mười sáu hộ tống khi tới qatar dự world cup hai nghìn không trăm hai mươi hai ..
Tiền đạo Robert Lewandowski và các đồng đội ở đội tuyển quốc gia Ba Lan đã được các máy bay chiến đấu F-16 hộ tống khi tới Qatar dự World Cup hai nghìn hai mươi hai.
Cảm thương hoàn cảnh người mẹ 4 con không may mắc bệnh hiểm nghèo, nhiều bạn đọc Dân trí và các nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ số tiền hơn 420 triệu đồng, giúp gia đình chị vượt qua khó khăn.
cảm thương hoàn cảnh người mẹ bốn con không may mắc bệnh hiểm nghèo , nhiều bạn đọc dân trí và các nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ số tiền hơn bốn trăm hai mươi triệu đồng , giúp gia đình chị vượt qua khó khăn ..
Cảm thương hoàn cảnh người mẹ bốn con không may mắc bệnh hiểm nghèo, nhiều bạn đọc Dân trí và các nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ số tiền hơn bốn trăm hai mươi triệu đồng, giúp gia đình chị Phạm Hiền vượt qua khó khăn.
Lionel Messi vừa đoạt danh hiệu The Best, chạm mốc 700 bàn thắng rồi 1.000 bàn thắng và kiến tạo ở cấp CLB, những thành tích mang tính tăng thêm cho sự vĩ đại của siêu sao người Argentina.
lionel messi vừa đoạt danh hiệu the best , chạm mốc bảy trăm bàn thắng rồi một nghìn bàn thắng và kiến tạo ở cấp câu lạc bộ , những thành tích mang tính tăng thêm cho sự vĩ đại của siêu sao người argentina ..
Lionel Messi vừa đoạt danh hiệu The Best, chạm mốc bảy trăm bàn thắng rồi một nghìn bàn thắng và kiến tạo ở cấp câu lạc bộ, những thành tích mang tính tăng thêm cho sự vĩ đại của siêu sao người Argentina.
Chia sẻ cùng bà con 2 bản Nậm Nghiệp và Chặm Pộng (xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) luôn mong ước có cây cầu chắc chắn, Tổng công ty May 10 ủng hộ 600 triệu đồng xây dựng cầu Dân trí.
chia sẻ cùng bà con hai bản nậm nghiệp và chặm pộng xã ngọc chiến , huyện mường la , tỉnh sơn la luôn mong ước có cây cầu chắc chắn , tổng công ty may mười ủng hộ sáu trăm triệu đồng xây dựng cầu dân trí ..
Chia sẻ cùng bà con hai bản Nậm Nghiệp và Chặm Pộng (xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) luôn mong ước có cây cầu chắc chắn, Tổng công ty May mười ủng hộ sáu trăm triệu đồng xây dựng cầu Dân trí.
Việc lên kế hoạch thua lỗ trong năm 2023 của HAGL Agrico khiến cổ phiếu HNG đối mặt nguy cơ hủy niêm yết. Ngay trong sáng nay, HNG đã bị bán tháo.
việc lên kế hoạch thua lỗ trong năm hai nghìn không trăm hai mươi ba của hoàng anh gia lai agrico khiến cổ phiếu hng đối mặt nguy cơ hủy niêm yết . ngay trong sáng nay , hng đã bị bán tháo ..
Việc lên kế hoạch thua lỗ trong năm một nghìn chín trăm hai mươi ba của hoàng anh gia lai agrico khiến cổ phiếu hng đối mặt nguy cơ hủy niêm yết. Ngay trong sáng nay, hng đã bị bán tháo.
Cái kết viên mãn của Phan Quốc Tuấn (SN 1986) và Phan Ngọc Ánh (SN 1986) nhận được nhiều sự chúc phúc từ khán giả.
cái kết viên mãn của phan quốc tuấn sinh năm một nghìn chín trăm tám mươi sáu và phan ngọc ánh sinh năm một nghìn chín trăm tám mươi sáu nhận được nhiều sự chúc phúc từ khán giả ..
Cái kết viên mãn của Phan Quốc Tuấn sinh năm một nghìn chín trăm tám mươi sáu và Phan Ngọc Ánh sinh năm một nghìn chín trăm tám mươi sáu nhận được nhiều sự chúc phúc từ khán giả.
Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 740 tạo cơ hội gặp gỡ và kết đôi cho anh Huỳnh Tấn Thành, 40 tuổi và người mẹ đơn thân Ngô Thị Loa, 33 tuổi, cả hai cùng đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.
chương trình bạn muốn hẹn hò số bảy trăm bốn mươi tạo cơ hội gặp gỡ và kết đôi cho anh huỳnh tấn thành , bốn mươi tuổi và người mẹ đơn thân ngô thị loa , ba mươi ba tuổi , cả hai cùng đang sinh sống và làm việc tại thành phố hồ chí minh ..
Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" bảy trăm bốn mươi tạo cơ hội gặp gỡ và kết đôi cho anh Huỳnh Tấn Thành, bốn mươi tuổi và người mẹ đơn thân Ngô Thị Loa, ba mươi ba tuổi, cả hai cùng đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã ký thông báo hủy bỏ dự án với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 16.000 tỷ đồng của Tập đoàn FLC tại xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc.
lãnh đạo tỉnh nghệ an đã ký thông báo hủy bỏ dự án với tổng mức đầu tư dự kiến hơn mười sáu nghìn tỷ đồng của tập đoàn flc tại xã nghi tiến , huyện nghi lộc ..
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã ký thông báo hủy bỏ dự án với tổng mức đầu tư dự kiến hơn mười sáu nghìn tỷ đồng của Tập đoàn FLC tại xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc.
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2024, nhưng tại góc đường Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM đã nhuộm vàng bởi những cây bưởi Diễn trĩu quả đến từ Hưng Yên.
hơn một tháng nữa mới đến tết nguyên đán hai nghìn không trăm hai mươi tư , nhưng tại góc đường mai chí thọ , thành phố thủ đức , thành phố hồ chí minh đã nhuộm vàng bởi những cây bưởi diễn trĩu quả đến từ hưng yên ..
Hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán hai nghìn không trăm hai mươi tư, nhưng tại góc đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh đã nhuộm vàng bởi những cây bưởi Diễn trĩu quả đến từ Hưng Yên.
Diane Borchardt từng là trợ lý giáo viên tại Trường Trung học Jefferson ở Wisconsin. Cô bị kết tội thuê 3 học sinh giết chồng vào buổi sáng lễ Phục sinh năm 1994.
diane borchardt từng là trợ lý giáo viên tại trường trung học jefferson ở wisconsin . cô bị kết tội thuê ba học sinh giết chồng vào buổi sáng lễ phục sinh năm một nghìn chín trăm chín mươi tư ..
Diane Borchardt từng là trợ lý giáo viên tại Trường Trung học Jefferson ở Wisconsin. Cô bị kết tội thuê ba học sinh giết chồng vào buổi sáng lễ Phục sinh năm một nghìn chín trăm chín mươi tư.
Hôm nay, Báo Điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền: 1,030,632,070 đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về Báo trong tuần qua.
hôm nay , báo điện tử dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền . một tỷ , không trăm ba mươi triệu sáu trăm ba mươi hai nghìn không trăm bảy mươi đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về báo trong tuần qua ..
Hôm nay, Báo Điện tử Dân trí đã làm thủ tục kết chuyển số tiền: một tỷ, không trăm ba mươi triệu sáu trăm ba mươi hai nghìn không trăm bảy mươi đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về Báo trong tuần qua.
Vóc dáng bé nhỏ nhưng mỗi ngày Sùng Thị Sao (17 tuổi) dân tộc H’Mông vẫn băng rừng vượt chặng đường dài 20km toàn đá tai mèo sắc nhọn để đi học. Đường khó, xe ô tô không đi vào được, nhà không có xe, Sao chủ yếu đi bộ. Bố Sao mất sớm, mẹ em một tay nuôi 7 đứa con.
vóc dáng bé nhỏ nhưng mỗi ngày sùng thị sao mười bảy tuổi dân tộc h mông vẫn băng rừng vượt chặng đường dài hai mươi kí lô mét toàn đá tai mèo sắc nhọn để đi học . đường khó , xe ô tô không đi vào được , nhà không có xe , sao chủ yếu đi bộ . bố sao mất sớm , mẹ em một tay nuôi bảy đứa con ..
Vóc dáng bé nhỏ nhưng mỗi ngày Sùng Thị Sao (mười bảy tuổi) dân tộc H’Mông vẫn băng rừng vượt chặng đường dài hai mươi nghìn mét toàn đá tai mèo sắc nhọn để đi học. Đường khó, xe ô tô không đi vào được, nhà không có xe, Sao chủ yếu đi bộ. Bố Sao mất sớm, mẹ em một tay nuôi bảy đứa con.
Trước những bức xúc của thí sinh và phụ huynh về việc thay đổi đột ngột và bất hợp lý khi tính điểm ưu tiên, ngày 13/8, lãnh đạo Cục Khảo thí, Bộ GD-ĐT đã có cuộc trao đổi với PV <i>Dân trí</i> để nắm bắt thêm thông tin về bất cập từ việc điểm ưu tiên nhân hệ số.
trước những bức xúc của thí sinh và phụ huynh về việc thay đổi đột ngột và bất hợp lý khi tính điểm ưu tiên , ngày mười ba tháng tám , lãnh đạo cục khảo thí , bộ giáo dục đào tạo đã có cuộc trao đổi với phóng viên nhỏ hơn i lớn hơn dân trí nhỏ hơn , i lớn hơn để nắm bắt thêm thông tin về bất cập từ việc điểm ưu tiên nhân hệ số ..
Trước những bức xúc của thí sinh và phụ huynh về việc thay đổi đột ngột và bất hợp lý khi tính điểm ưu tiên, ngày mười ba tháng tám, lãnh đạo cục khảo thí, bộ giáo dục đào tạo đã có cuộc trao đổi với phóng viên nhỏ hơn i lớn hơn dân trí nhỏ hơn, i lớn hơn để nắm bắt thêm thông tin về bất cập từ việc điểm ưu tiên nhân hệ số.
Khi Ryan King (10 tuổi), nhận được thông báo về một buổi dã ngoại của trường, em đã rất thất vọng, bởi lẽ Ryan gặp vấn đề ở đốt sống và phải sử dụng xe lăn, nên rất khó chuyến đi này. Trường học thường giúp cô bé tham gia các hoạt động thay thế, vì vậy cô đã phải bỏ lỡ nhiều chuyến đi trong quá khứ, và lần này em không muốn vậy...
khi ryan king mười tuổi , nhận được thông báo về một buổi dã ngoại của trường , em đã rất thất vọng , bởi lẽ ryan gặp vấn đề ở đốt sống và phải sử dụng xe lăn , nên rất khó chuyến đi này . trường học thường giúp cô bé tham gia các hoạt động thay thế , vì vậy cô đã phải bỏ lỡ nhiều chuyến đi trong quá khứ , và lần này em không muốn vậy.
Khi Ryan King mười tuổi, nhận được thông báo về một buổi dã ngoại của trường, em đã rất thất vọng, bởi lẽ Ryan gặp vấn đề ở đốt sống và phải sử dụng xe lăn, nên rất khó chuyến đi này. Trường học thường giúp cô bé tham gia các hoạt động thay thế, vì vậy cô đã phải bỏ lỡ nhiều chuyến đi trong quá khứ, và lần này em không muốn vậy.
Đoàn Thể thao Việt Nam được dự đoán sẽ có cú bứt phá mạnh về số HCV SEA Games 31 trong ngày thi đấu hôm nay khi nhiều môn thế mạnh chính thức tranh tài, trong đó đáng chú ý là điền kinh, bơi lội.
đoàn thể thao việt nam được dự đoán sẽ có cú bứt phá mạnh về số huy chương vàng sea games ba mươi mốt trong ngày thi đấu hôm nay khi nhiều môn thế mạnh chính thức tranh tài , trong đó đáng chú ý là điền kinh , bơi lội ..
Đoàn Thể thao Việt Nam được dự đoán sẽ có cú bứt phá mạnh về số huy chương vàng SEA Games ba mươi mốt trong ngày thi đấu hôm nay khi nhiều môn thế mạnh chính thức tranh tài, trong đó đáng chú ý là điền kinh, bơi lội.
Diễn viên Phương Lan cho biết đám cưới của cô diễn ra vào tháng 11. Cô và chồng sắp cưới đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại.
diễn viên phương lan cho biết đám cưới của cô diễn ra vào tháng mười một . cô và chồng sắp cưới đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại ..
Diễn viên Phương Lan cho biết đám cưới của cô diễn ra vào tháng mười một. Cô và chồng sắp cưới đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại.
Hội Giáo dục Đại học Hàn Quốc cuối tuần qua thông báo các trường đại học sẽ không hoàn học phí cho sinh viên trong bối cảnh việc giảng dạy bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
hội giáo dục đại học hàn quốc cuối tuần qua thông báo các trường đại học sẽ không hoàn học phí cho sinh viên trong bối cảnh việc giảng dạy bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch covid mười chín ..
Hội Giáo dục Đại học Hàn Quốc cuối tuần qua thông báo các trường đại học sẽ không hoàn học phí cho sinh viên trong bối cảnh việc giảng dạy bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid mười chín.
Sau khi vô địch ATP Finals, Novak Djokovic sẽ khép lại năm 2022 bằng giải giao hữu World Tennis League diễn ra vào tháng 12 tại Dubai (UAE).
sau khi vô địch atp finals , novak djokovic sẽ khép lại năm hai nghìn không trăm hai mươi hai bằng giải giao hữu world tennis league diễn ra vào tháng mười hai tại dubai uae ..
Sau khi vô địch ATP Finals, Novak Djokovic sẽ khép lại năm hai nghìn hai mươi hai bằng giải giao hữu World Tennis League diễn ra vào tháng mười hai tại Dubai UAE.
Giới chức Kenya đã tìm thấy 109 thi thể được cho là liên quan đến giáo phái nhịn đói đến chết, trong đó đa số là trẻ em.
giới chức kenya đã tìm thấy một trăm linh chín thi thể được cho là liên quan đến giáo phái nhịn đói đến chết , trong đó đa số là trẻ em ..
Giới chức Kenya đã tìm thấy một trăm linh chín thi thể được cho là liên quan đến giáo phái nhịn đói đến chết, trong đó đa số là trẻ em.
Tuần qua, Báo điện tử Dân trí tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Báo trong tuần là: 965,276,904 đồng.
tuần qua , báo điện tử dân trí tiếp tục nhận được sự quan tâm , giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn . tổng số tiền bạn đọc gửi về báo trong tuần là . chín trăm sáu mươi lăm triệu hai trăm bảy mươi sáu nghìn chín trăm linh bốn đồng ..
Tuần qua, Báo điện tử Dân trí tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Báo trong tuần là: một nghìn chín trăm sáu mươi lăm triệu hai trăm bảy mươi sáu nghìn chín trăm linh bốn đồng.
Lê Hoàng Uyên Vy, Giám đốc điều hành Do Ventures - quỹ đầu tư 50 triệu USD (hơn 1.100 tỷ đồng) - đã có những chia sẻ với Dân Trí về câu chuyện startup cũng như "săn" startup.
lê hoàng uyên vy , giám đốc điều hành do ventures quỹ đầu tư năm mươi triệu usd hơn một nghìn một trăm tỷ đồng đã có những chia sẻ với dân trí về câu chuyện startup cũng như săn startup ..
Lê Hoàng Uyên Vy, Giám đốc điều hành Do Ventures - quỹ đầu tư năm mươi triệu đô la Mỹ (hơn một nghìn một trăm tỷ đồng) - đã có những chia sẻ với Dân Trí về câu chuyện startup cũng như "săn" startup.
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã trao chìa khóa tượng trưng tại lễ bàn giao 55 ô tô chuyên dụng cho công an xã thuộc 8 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh này.
thiếu tướng đinh văn nơi , giám đốc công an tỉnh quảng ninh đã trao chìa khóa tượng trưng tại lễ bàn giao năm mươi lăm ô tô chuyên dụng cho công an xã thuộc tám huyện , thị xã trên địa bàn tỉnh này ..
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã trao chìa khóa tượng trưng tại lễ bàn giao năm năm mươi lăm ô tô chuyên dụng cho công an xã thuộc tám huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh này.
Tại phiên họp về hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc sáng nay (27/10), hai bên cho rằng xử lý thỏa đáng và kiểm soát tốt bất đồng trên biển có ý nghĩa quan trọng đối với quan hệ Việt-Trung.
tại phiên họp về hợp tác song phương việt nam trung quốc sáng nay hai mươi bảy tháng mười , hai bên cho rằng xử lý thỏa đáng và kiểm soát tốt bất đồng trên biển có ý nghĩa quan trọng đối với quan hệ việt trung ..
Tại phiên họp về hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc sáng nay hai mươi bảy tháng mười, hai bên cho rằng xử lý thỏa đáng và kiểm soát tốt bất đồng trên biển có ý nghĩa quan trọng đối với quan hệ Việt-Trung.
Theo chia sẻ từ các đại lý, lượng khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 đã tăng 20-30% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Galaxy Z Flip5 nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng hơn.
theo chia sẻ từ các đại lý , lượng khách hàng đặt trước galaxy z fold năm và galaxy z flip năm đã tăng hai mươi ba mươi phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái . trong đó , galaxy z flip năm nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng hơn ..
Theo chia sẻ từ các đại lý, lượng khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold năm và Galaxy Z Flip năm đã tăng hai mươi ba mươi phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Galaxy Z Flip năm nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng hơn.
Ung thư tuyến giáp là căn bệnh ác tính phổ biến nhất chiếm hơn 90% trong tổng số bệnh nhân mắc các bệnh ung thư về tuyến nội tiết.
ung thư tuyến giáp là căn bệnh ác tính phổ biến nhất chiếm hơn chín mươi phần trăm trong tổng số bệnh nhân mắc các bệnh ung thư về tuyến nội tiết ..
Ung thư tuyến giáp là căn bệnh ác tính phổ biến nhất chiếm hơn chín mươi phần trăm trong tổng số bệnh nhân mắc các bệnh ung thư về tuyến nội tiết.
Tính đến hết tháng 10, TPHCM vẫn còn hơn 17.000 đơn vị, doanh nghiệp chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) từ 3 tháng trở lên.
tính đến hết tháng mười , thành phố hồ chí minh vẫn còn hơn mười bảy nghìn đơn vị , doanh nghiệp chậm đóng bảo hiểm xã hội bảo hiểm xã hội từ ba tháng trở lên ..
Tính đến hết tháng mười, thành phố hồ chí minh vẫn còn hơn mười bảy nghìn đơn vị, doanh nghiệp chậm đóng bảo hiểm xã hội bảo hiểm xã hội từ ba tháng trở lên.
Khả năng Messi thi đấu trận mở màn World Cup 2022 vẫn còn bỏ ngỏ khi tới ngày hôm qua, siêu sao số 10 vẫn phải tập luyện riêng.
khả năng messi thi đấu trận mở màn world cup hai nghìn không trăm hai mươi hai vẫn còn bỏ ngỏ khi tới ngày hôm qua , siêu sao số mười vẫn phải tập luyện riêng ..
Khả năng Messi thi đấu trận mở màn World Cup hai nghìn hai mươi hai vẫn còn bỏ ngỏ khi tới ngày hôm qua, siêu sao số mười vẫn phải tập luyện riêng.
Thứ trưởng Ngoại giao Canada David Morrison nêu ra những thành tựu trong quan hệ với Việt Nam trong 50 năm qua, bày tỏ mong muốn sẽ thúc đẩy hợp tác song phương ngày càng bền chặt hơn nữa.
thứ trưởng ngoại giao canada david morrison nêu ra những thành tựu trong quan hệ với việt nam trong năm mươi năm qua , bày tỏ mong muốn sẽ thúc đẩy hợp tác song phương ngày càng bền chặt hơn nữa ..
Thứ trưởng Ngoại giao Canada David Morrison nêu ra những thành tựu trong quan hệ với Việt Nam trong năm mươi năm qua, bày tỏ mong muốn sẽ thúc đẩy hợp tác song phương ngày càng bền chặt hơn nữa.
Bé Trần Ngọc Gia Hân - MC, mẫu nhí gốc Hải Phòng - đã tự tay làm những bông hoa xinh đẹp dành tặng cho 100 cô lao công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
bé trần ngọc gia hân mc , mẫu nhí gốc hải phòng đã tự tay làm những bông hoa xinh đẹp dành tặng cho một trăm cô lao công nhân ngày phụ nữ việt nam hai mươi , mười ..
Bé Trần Ngọc Gia Hân - MC, mẫu nhí gốc Hải Phòng - đã tự tay làm những bông hoa xinh đẹp dành tặng cho một trăm cô lao công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam hai mươi mốt.
Tới tuần đầu tháng 1, nhiều tỉnh, thành đã có thống kê về tiền thưởng Tết dương lịch 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Thống kê của Dân trí cho thấy bức tranh thưởng tết khác biệt ở các địa phương.
tới tuần đầu tháng một , nhiều tỉnh , thành đã có thống kê về tiền thưởng tết dương lịch hai nghìn không trăm hai mươi hai và tết nguyên đán nhâm dần . thống kê của dân trí cho thấy bức tranh thưởng tết khác biệt ở các địa phương ..
Tới tuần đầu tháng một, nhiều tỉnh, thành đã có thống kê về tiền thưởng Tết dương lịch hai nghìn không trăm hai mươi hai và Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Thống kê của Dân trí cho thấy bức tranh thưởng tết khác biệt ở các địa phương.
Chương trình "Trình diễn ẩm thực" nhằm giới thiệu, quảng bá nét ẩm thực độc đáo của hải sản và thịt heo Ireland vừa được tổ chức vào chiều 7/9 tại Hà Nội.
chương trình trình diễn ẩm thực nhằm giới thiệu , quảng bá nét ẩm thực độc đáo của hải sản và thịt heo ireland vừa được tổ chức vào chiều bảy tháng chín tại hà nội ..
Chương trình "Trình diễn ẩm thực" nhằm giới thiệu, quảng bá nét ẩm thực độc đáo của hải sản và thịt heo Ireland vừa được tổ chức vào chiều bảy tháng chín tại Hà Nội.
Lily Muni He - nữ golf thủ 24 tuổi người Trung Quốc - khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt bởi tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp.
lily muni he nữ golf thủ hai mươi tư tuổi người trung quốc khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt bởi tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp ..
Lily Muni He - nữ golf thủ hai mươi bốn tuổi người Trung Quốc - khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt bởi tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp.
Em Nguyễn Thế Phong (14 tuổi, học sinh lớp 8A1, Trường THCS Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) là chủ nhân mô hình "Máy phơi, giê và thu gom nông sản đa năng", giúp ích cho người nông dân.
em nguyễn thế phong mười bốn tuổi , học sinh lớp tám a một , trường trung học cơ sở hoài sơn , thị xã hoài nhơn , bình định là chủ nhân mô hình máy phơi , giê và thu gom nông sản đa năng , giúp ích cho người nông dân ..
Em Nguyễn Thế Phong mười bốn tuổi, học sinh lớp tám A một, trường trung học cơ sở Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định là chủ nhân mô hình "một máy phơi, giê và thu gom nông sản đa năng", giúp ích cho người nông dân.
Truyền thông Qatar khẳng định World Cup 2022 không phải của riêng nước này. Toàn bộ người dân khối Ả rập như thể được chơi trên sân nhà tại giải vô địch bóng đá thế giới năm nay.
truyền thông qatar khẳng định world cup hai nghìn không trăm hai mươi hai không phải của riêng nước này . toàn bộ người dân khối ả rập như thể được chơi trên sân nhà tại giải vô địch bóng đá thế giới năm nay ..
Truyền thông Qatar khẳng định World Cup hai nghìn hai mươi hai không phải của riêng nước này. Toàn bộ người dân khối Ả rập như thể được chơi trên sân nhà tại giải vô địch bóng đá thế giới năm nay.
Theo những tư liệu cổ ghi chép, Hoàng đế nhà Thanh được hàng trăm người chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày. Ngay cả lúc đi vệ sinh, người được mệnh danh "Thiên Tử" (con Trời) cũng có 6 người đi theo hầu hạ.
theo những tư liệu cổ ghi chép , hoàng đế nhà thanh được hàng trăm người chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày . ngay cả lúc đi vệ sinh , người được mệnh danh thiên tử con trời cũng có sáu người đi theo hầu hạ ..
Theo những tư liệu cổ ghi chép, hoàng đế nhà Thanh được hàng trăm người chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày. Ngay cả lúc đi vệ sinh, người được mệnh danh "Thiên Tử" (con Trời) cũng có sáu người đi theo hầu hạ.
Trong chia sẻ của mình, chị viết: “Tôi sinh ra với căn bệnh “thoái hóa sắc tố võng mạc”, căn bệnh hiếm, chỉ có 20 triệu người trên thế giới mắc phải, y học vẫn bó tay …”.
trong chia sẻ của mình , chị viết . tôi sinh ra với căn bệnh thoái hóa sắc tố võng mạc , căn bệnh hiếm , chỉ có hai mươi triệu người trên thế giới mắc phải , y học vẫn bó tay ..
Trong chia sẻ của mình, chị viết: “Tôi sinh ra với căn bệnh “thoái hóa sắc tố võng mạc”, căn bệnh hiếm, chỉ có hai mươi triệu người trên thế giới mắc phải, y học vẫn bó tay …”.
Trong danh sách 20 quốc gia thí điểm theo đoàn mà Trung Quốc công bố hôm 6/2 không có Việt Nam.
trong danh sách hai mươi quốc gia thí điểm theo đoàn mà trung quốc công bố hôm sáu tháng hai không có việt nam ..
Trong danh sách hai mươi quốc gia thí điểm theo đoàn mà Trung Quốc công bố hôm sáu tháng hai không có Việt Nam.
Theo báo giới Anh, huyền thoại Roger Federer có thể vắng mặt ở Laver Cup 2022 vì vấn đề thể lực. Matteo Berrettini nhiều khả năng được chọn thay thế ở đội tuyển châu Âu.
theo báo giới anh , huyền thoại roger federer có thể vắng mặt ở laver cup hai nghìn không trăm hai mươi hai vì vấn đề thể lực . matteo berrettini nhiều khả năng được chọn thay thế ở đội tuyển châu âu ..
Theo báo giới Anh, huyền thoại Roger Federer có thể vắng mặt ở Laver Cup một nghìn hai trăm hai hai vì vấn đề thể lực. Matteo Berrettini nhiều khả năng được chọn thay thế ở đội tuyển châu Âu.